SỞ Y TẾ NGHỆ AN THĂM VÀ CHÚC TẾT TẠI BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều ngày 07/2/2023 (chiều 28 Tết), Sở Y tế Nghệ An đã đến thăm, động viên, hỗ trợ cán bộ y tế và bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Đặc biệt là bệnh nhân thuộc hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị và đón Giao thừa Giáp Thìn 2024 tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.
Sở Y tế Nghệ An tặng quà, động viên và chúc Tết cán bộ y tế bệnh viện
Đoàn công tác do đồng chí DSCKII. Trần Minh Tuệ – Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn; TS.BS. Nguyễn Văn Thương – Phó Giám đốc Sở Y tế; BSCKI. Nguyễn Thị Thương Huyền – Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành cùng các đồng chí thuộc các phòng chuyên môn Sở Y tế.
Về phía Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có PGS.TS. Nguyễn Quang Trung – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; Ths.DSCKII. Ngô Trí Diễm – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện; Ths.BS. Nguyễn Viết Bình, Ủy viên BCH Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện, cùng các Trưởng/Phụ trách các khoa phòng, trung tâm.
Tại buổi làm việc, Ths.BS. Nguyễn Viết Bình, Phó Giám đốc bệnh viện đã có báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của bệnh viện năm 2023 và kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2024. Theo đó, năm 2023, dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng bệnh viện đã triển khai nhiều giải pháp đổi mới nhằm nâng cao chất lượng, mang lại hiệu quả thiết thực, chủ động thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ phù hợp với tình hình thực tế. Đặc biệt hoàn thành vượt tiến độ Dự án xây dựng Bệnh viện Ung bướu (giai đoạn 2). Năm 2024, với mục tiêu hướng tới là bệnh viện chuyên ngành ung bướu tuyến cuối khu vực Bắc Trung Bộ, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An sẽ nỗ lực đổi mới toàn diện và tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thích ứng với tình hình mới.
Ths.BS. Nguyễn Viết Bình, Phó Giám đốc bệnh viện đã có báo cáo tóm tắt
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Minh Tuệ – Phó Giám đốc Sở Y tế đã biểu dương các cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện đã luôn đồng hành cùng các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong thời khắc “Tết đến Xuân về”. Đồng thời ghi nhận những kết quả của tập thể cán bộ viên chức, người lao động bệnh viện trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân trong thời gian qua.
DSCKII. Trần Minh Tuệ – Phó Giám đốc Sở Y tế đã biểu dương các cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện
Dịp này, lãnh đạo Sở Y tế và Công đoàn ngành đã thăm hỏi, chia sẻ và tặng quà cho cán bộ y bác sỹ bệnh viện và các bệnh nhân đang điều trị tại khoa Cấp cứu – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Món quà là một niềm động viên tinh thần to lớn cho các cán bộ y bác sĩ có thêm động lực để cống hiến cho nhiệm vụ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân, đồng thời góp phần động viên tinh thần cho các bệnh nhân, giúp họ có thêm niềm tin và nghị lực để vượt qua bệnh tật, đón một mùa xuân mới ấm áp và hạnh phúc.
Sở Y tế và Công đoàn ngành đã thăm hỏi, chia sẻ và tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại khoa Cấp cứu

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ