CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN YÊU THƯƠNG”

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đồng hành cùng các tổ chức, cá nhân thiện nguyện trong và ngoài tỉnh tổ chức chuỗi chương trình “Xuân yêu thương – Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống ung thư 04/02” năm 2024. Đây là lần thứ 10 chương trình diễn ra nhằm hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện và nâng cao nhận thức của cộng đồng về căn bệnh ung thư.

TS.BS. Phạm Vĩnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc chương trình

Chiều ngày 30/01 chương trình “Xuân yêu thương – Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống ung thư 04/02” đã được khai mạc tại Hội trường 3 – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An với sự tham dự của TS.BS. Phạm Vĩnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện. Tại đây chương trình đã trao tặng 182 suất quà Tết với tổng giá trị 229,5 triệu đồng. Các phần quà là sự ủng hộ, đóng góp của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh: Trường Blue Sky Academy; Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Nghệ An; BHXH tỉnh Nghệ An; Trung tâm điện gia dụng – Gốm sứ Lĩnh Hà; Chi nhánh Công ty CP Danatol tại Nghệ An; Ngân hàng TMCP Tiên Phong; Mạng lưới vì trẻ em Ung thư; Nhóm thiện nguyện Nam Đàn; Gia đình chị Hương Hiếu; Nhà phân phối gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh Hoa Hoan; Công ty TNHH Thành Luân; Đoàn thiện nguyện Giáo xứ Ngọc Liễn.
Chương trình đã trao tặng 182 suất quà Tết với tổng giá trị 229,5 triệu đồng
Tiếp nối chuỗi chương trình “Xuân yêu thương”, chiều ngày 02/02/2023, Ths.BS. Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc bệnh viện đã tiếp đón đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà cho các bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại địa chỉ 2 – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An (xã Nghi Liên, TP. Vinh). Tại đây, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao 30 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng). Cũng trong chương trình, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Vinh; Phòng Cảnh sát kinh tế – Công an tỉnh Nghệ An; Đoàn Bác Ái dòng AA đã trao tặng 70 suất quà trị giá 50,5 triệu đồng cho các bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà cho các bệnh nhân ung thư
có hoàn cảnh khó khăn
Nằm trong chuỗi các sự kiện của chương trình, sáng ngày 03/02 Nhóm Thiện tâm; Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Sư phạm; Chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đã trao tặng 62 suất quà trị giá 38,6 triệu đồng cho các bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn.
Với tinh thần trao yêu thương cho các bệnh nhân ung thư, thấu hiểu sự khó khăn, vất vả của họ, trong nhiều năm qua, bên cạnh việc không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng chuyên môn phục vụ người bệnh, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã trở thành nhịp cầu nối tin cậy kết nối yêu thương, hỗ trợ và sẻ chia của các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm và cộng đồng tới các bệnh nhân mắc ung thư. Riêng chương trình “Xuân yêu thương – Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống ung thư 04/02” năm 2024 đã kêu gọi được 22 tổ chức, đơn vị, cá nhân thiện nguyện trong và ngoài tỉnh trao tặng hơn 300 suất quà và tiền mặt cho bệnh nhân với tổng trị giá gần 350 triệu đồng.
BSCKII. Nguyễn Văn Hướng thay mặt bệnh viện và bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn gửi lời tri ân các đoàn từ thiện
Chuỗi chương trình “Xuân yêu thương – Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống ung thư 04/02” năm 2024 là một chuỗi các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, mang tinh thần sẻ chia yêu thương và nâng cao nhận thức của cộng đồng về căn bệnh ung thư đang ngày càng gia tăng và trẻ hóa. Ngoài những món quà về mặt vật chất dành cho bệnh nhân khó khăn, chương trình còn mang đến món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa cho tất cả bệnh nhân ung thư đang điều trị đó là những lời ca tiếng hát từ các đoàn viên thanh niên bệnh viện và sự góp mặt của các cháu học sinh Trường Blue Sky Academy. Những giai điệu về mùa xuân, về tình yêu quê hương đất nước… đã giúp bệnh nhân quên đi nỗi đau, vực dậy tinh thần để hướng về một tương lai tương sáng hơn.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ