TẬP HUẤN NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ CHO CÁN BỘ Y TẾ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG NGƯỜI BỆNH

Thực hiện Kế hoạch số 607/KH-BYT ngày 01/6/2015 của Bộ Y tế về việc triển khai “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, chiều ngày 15/03/2023 Bệnh viện Ung bướu Nghệ An tổ chức lớp tập huấn “Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử góp phần đổi mới phong cách thái độ phục vụ của CBYT hướng tới sự hài lòng người bệnh” năm 2023. Tham dự và tập huấn có ThS.BS. Nguyễn Văn Hướng – Trưởng phòng CTXH-TT, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, đại diện các phòng ban liên quan cùng tất cả các CBNV y tế là bác sỹ các khoa/phòng/trung tâm trong toàn viện.

ThS.BS. Nguyễn Văn Hướng – Trưởng phòng CTXT-TT phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Phát biểu khai mạc, ThS.BS. Nguyễn Văn Hướng – Trưởng phòng CTXH-TT, giảng viên lớp tập huấn nhấn mạnh vai trò việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao đạo đức nghề nghiệp cho nhân viên y tế nói chung, các bác sỹ nói riêng, đồng thời nắm rõ quy định về ứng xử trong bệnh viện nhằm thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Trong những năm vừa qua, bên cạnh việc phát triển chuyên môn kỹ thuật, áp dụng công nghệ và các phác đồ mới trong công tác khám chữa bệnh, bệnh viện luôn rất chú trọng vào việc bồi dưỡng phát triển con người vì mục tiêu phát triển bền vững, trong đó kỹ năng giao tiếp ứng xử luôn được ưu tiên hàng đầu. Thực tế đã cho thấy phong cách và thái độ phục vụ người bệnh có vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động khám, chữa bệnh nhằm nâng cao chất lượng điều trị.

Tại buổi tập huấn, các thành viên được lắng nghe các bài giảng cũng như xử lý các tình huống về phong cách giao tiếp, ứng xử, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Qua đó, các học viên đã rút ra được rất nhiều bài học bổ ích cũng như cách xử lý các tình huống xảy ra trong thực tế, tiếp tục nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh nhằm để xây dựng hình ảnh đẹp của nhân viên y tế trong giao tiếp ứng xử.

Lớp tập huấn “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” năm 2023

Lớp tập huấn có ý nghĩa thiết thực giúp cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế trong Bệnh viện tiếp tục trau dồi y đức, nâng cao tinh thần trách nhiệm với người bệnh; qua đó tạo sự chuyển biến tích cực về thái độ, ý thức trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể khoa phòng trong toàn bệnh viện góp phần từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ