TẠP CHÍ SÔNG LAM VÀ QUÁN CHIÊU VĂN TẶNG QUÀ CHO BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN

Sáng 22/12/2022, Nhà báo Phạm Thùy Vinh – Tổng biên tập Tạp chí Sông Lam và Đại diện Diễn đàn văn chương Quán Chiêu Văn đã đến thăm và trao tặng  hơn 400 cuốn sách và 1 chiếc tivi 65inch cho các bệnh nhân Khoa Nội 1 –  Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Tạp chí Sông Lam và Quán Chiêu Văn tặng quà cho Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Tiếp đón và làm việc với đoàn, về phía Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có ThS.BS. Nguyễn Viết Bình – Trưởng Khoa Nội 1, Phó Giám đốc bệnh viện; BSCKI. Nguyễn Văn Hướng – Trưởng phòng Công tác xã hội – Truyền thông, cùng các cán bộ nhân viên và bệnh nhân.

Phát biểu tại buổi trao tặng, ThS.BS. Nguyễn Viết Bình nhấn mạnh vai trò của sách báo đối với bệnh nhân, đặc biệt là với bệnh nhân ung thư. Đồng thời bày tỏ niềm vui khi đón nhận tình cảm của Tạp chí Sông Lam, Quán Chiêu Văn và các nhà tài trợ đã quan tâm đến bệnh nhân của bệnh viện.

ThS.BS Nguyễn Viết Bình – Trưởng Khoa Nội 1, Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu tại buổi lễ trao tặng

Chia sẻ tại buổi lễ, Nhà báo Phạm Thuỳ Vinh – Tổng biên tập Tạp chí Sông Lam hy vọng những cuốn sách báo, tạp chí trên sẽ là một nguồn động lực để tiếp sức tinh thần cho các bệnh nhân ung thư trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó, Tổng biên tập Tạp chí Sông Lam cũng bày tỏ mong muốn các bên sẽ tiếp tục có những hoạt động hợp tác hiệu quả nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Nhà báo Phạm Thuỳ Vinh – Tổng biên tập Tạp chí Sông Lam chia sẻ tại buổi trao tặng

Ông Nguyễn Hữu Báo (ở Hà Tĩnh) – bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Nội 1 chia sẻ: Tâm trạng của một người nằm viện thường rất buồn chán, thời gian kéo dài làm cho chúng tôi cảm thấy mệt mỏi và dễ dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Từ khi có các tủ sách của khoa, những cuốn sách hay, ý nghĩa đã giúp chúng tôi có thêm niềm vui trong cuộc sống. Đã từ lâu chúng tôi đã xem sách như những người bạn tinh thần tiếp thêm động lực sống và chiến đấu với bệnh tật. Xin thay mặt cho các bệnh nhân khác, tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ThS.BS. Nguyễn Viết Bình – Trưởng khoa Nội 1, Tạp chí Sông Lam, Quán Chiêu Văn và các nhà tài trợ…  

Ông Nguyễn Hữu Báo Bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Nội 1 chia sẻ cảm xúc 

Tại khoa Nội 1 – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã xây dựng các góc thư viện, tủ sách và được rất nhiều bệnh nhân và người nhà hào hứng đón nhận. Vì vậy những món quà sách, tạp chí mà Tạp chí Sông Lam và Quán Chiêu Văn trao tặng rất có ý nghĩa.

Những món quà sách, tạp chí mà Tạp chí Sông Lam và Quán Chiêu Văn trao tặng rất có ý nghĩa đối với bệnh nhân

Đặc biệt, nhằm tăng hiệu quả điều trị như một liệu pháp tinh thần và hướng tới sự hài lòng người bệnh, khoa đã bố trí các bộ bàn ghế ở những nơi rộng rãi, thoáng mát quanh khuôn viên của khoa để bệnh nhân có thể đọc sách, giao lưu, trò chuyện. Đây được coi là chỗ nghỉ ngơi, thư giãn lí tưởng được nhiều bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và cán bộ, nhân viên trong khoa vô cùng ưa thích.

Đại diện Khoa Nội 1 nhận tivi từ nhà tài trợ

Món quà của Tạp chí Sông Lam, Quán Chiêu Văn và các nhà tài trợ trao tặng cho bệnh nhân ung thư là hết sức ý nghĩa. Thay mặt cho các bệnh nhân, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An xin trân trọng cảm ơn, đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đơn vị, tổ chức cũng như các nhà hảo tâm khác!

ThS.BS . Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc bệnh viện cùng Nhà báo Phạm Thùy Vinh – Tổng biên tập Tạp chí Sông Lam tặng sách và tạp chí cho bệnh nhân
Lãnh đạo Bệnh viện và các nhà tài trợ tham quan góc thư viện tại Khoa Nội 1

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ