LỜI CẢM ƠN CỦA BỆNH NHÂN GỬI TỚI CÁC Y, BÁC SĨ BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN

Trong những năm qua, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An luôn chú trọng vào việc rèn luyện y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới phong cách, thay đổi thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên y tế và người lao động trong toàn viện nhằm hướng tới sự hài lòng của người bệnh, nâng cao chất lượng Bệnh viện. Thành quả cho những nỗ lực đó là các y bác sĩ đã nhận được rất nhiều tình cảm đến từ bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân. Những lời cảm ơn, tri ân trực tiếp hay những lá thư tay mộc mạc, chân tình, những dòng Status trên Facebook cá nhân,… luôn là nguồn động lực mạnh mẽ giúp đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện Ung bướu Nghệ An ngày càng nỗ lực, quyết tâm hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Những tình cảm của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, mọi ý kiến đóng góp gửi tới, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đều ghi nhận và rất cảm kích. Sau đây là một số lá thư mộc mạc nhưng đầy ắp đầy sự chân thành, tình cảm sâu sắc của bệnh nhân gửi đến cho các y bác sĩ khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An:

          Đồng hành cùng bệnh nhân trong cuộc chiến giành giật sự sống, giúp bệnh nhân mau chóng bình phục là những khoảnh khắc đầy nghĩa tình khi nhận và đọc được những dòng thư, lời thơ cảm ơn viết bằng tay chân thành mộc mạc từ BN, người nhà Bệnh nhân gửi đến. Đây thực sự là niềm vui giản dị của Y bác sĩ các Khoa/Phòng nói riêng, và tập thể Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An nói chung. Những lời thư này, cũng chính là nguồn động lực to lớn, tiếp thêm sức mạnh tinh thần, là sự động viên đối với những nỗ lực, cống hiến và hy sinh thầm lặng của những chiến sĩ Blouse trắng trong công cuộc cứu chữa người bệnh.

          Để đáp lại những tình cảm đó, tập thể các y bác sỹ Bệnh viện Ung bướu Nghệ An luôn không ngừng trau dồi năng lực chẩn đoán, điều trị và nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Luôn ưu tiên đặt lợi ích và sức khoẻ của bệnh nhân lên hàng đầu với phương châm “Người bệnh đến tiếp đón niềm nở – Người bệnh ở chăm sóc tận tình – Người bệnh về dặn dò chu đáo”.

          Qua đây, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An xin chân thành cảm ơn những tình cảm cũng như sự tin tưởng của Quý bệnh nhân và người nhà dành cho đội ngũ y bác sĩ. Kính chúc Quý bệnh nhân và gia đình có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống! Bệnh viện Ung bướu Nghệ An luôn là địa chỉ tin cậy trong khám và điều trị Ung thư.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ