MẠNG LƯỚI UNG THƯ VÚ VIỆT NAM TRAO TẶNG 50 BỘ TÓC GIẢ CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ TẠI BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN

Sáng ngày 15/12/2022, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã phối hợp với Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam (Breast Cancer Network Vietnam – BCNV) tổ chức chương trình trao tặng 50 bộ tóc giả cho các bệnh nhân ung thư đang điều trị tại đây.

Tham dự chương trình, về phía bệnh viện có ThS.DSCKII. Ngô Trí Diễm – Phó Giám đốc bệnh viện, BSCKI. Nguyễn Văn Hướng  – Trưởng Phòng CTXH-TT và các cán bộ nhân viên phòng CTXH-TT; Về phía Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam có sự tham gia của chị Phạm Thị Anh Thư và chị Cao Đặng Nhật Linh – đại diện BCNV, cùng tham dự có gia đình chị Nguyễn Thị Ngọc Huệ – anh Thái Văn Ngụ là bệnh nhân ung thư đã gắn kết, hỗ trợ, đồng hành cùng BCNV tại Nghệ An.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS.DSCKII. Ngô Trí Diễm – Phó Giám đốc bệnh viện đã đánh giá cao hoạt động của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam nói chung, chương trình Thư viện tóc nói riêng. Đồng thời bày tỏ sự cảm kích đối với tổ chức BCNV khi đã dành sự ưu ái cho bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam là một thành viên của Hiệp hội Phòng chống Ung thư Quốc tế, hoạt động với mục đích tăng cường phát hiện sớm ung thư vú và nâng cao chất lượng sống cho người bị ảnh hưởng bởi ung thư vú. Tại Việt Nam, BCNV có tư cách pháp nhân là một Doanh nghiệp Xã hội (Công ty TNHH Doanh nghiệp xã hội Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam).

Thư viện tóc là chương trình tóc giả thực hiện từ nguồn tóc thật do cộng đồng đóng góp, cung cấp miễn phí cho bệnh nhân ung thư nghèo, mất đi mái tóc do hóa trị. Đây là dự án hỗ trợ do Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam khởi xướng từ năm 2015, được xây dựng trên nhu cầu thiết thực của bệnh nhân ung thư, giúp người bệnh thêm tự tin và can đảm chiến đấu với ung thư. Đây là lần thứ ba Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam trao tặng cho bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

 Thay mặt cho các bệnh nhân, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An xin tri ân sự hỗ trợ của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam, đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đơn vị, tổ chức cũng như các nhà hảo tâm khác!

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ