BVUBNA: TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ GÓP PHẦN “ĐỔI MỚI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ Y TẾ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH” NĂM 2020

Tiếp tục thực hiện Kế hoạch số 607/KH-BYT ngày 01/6/2015 của Bộ Y tế về việc triển khai “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, chiều ngày 06/10 tại hội trường 3, Bệnh viên Ung bướu Nghệ An tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử góp phần “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” năm 2020.

Tham gia lớp đào tạo có gần 100 cán bộ y, bác sĩ các khoa, phòng trong toàn viện. Tại buổi tập huấn các thành viên được lắng nghe các bài giảng về phong cách giao tiếp, ứng xử, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của  người bệnh đến từ giảng viên Bs.CKI. Nguyễn Văn Hướng – Trưởng phòng QLCL – CTXH – Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An. Trong đó, Bs.CKI. Nguyễn Văn Hướng đã chỉ ra những điểm mạnh và những mặt còn hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện việc Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh trong những năm qua. Đồng thời triển khai việc thực hiện hiệu quả về giao tiếp ứng xử của nhân viên y tế trong những năm tới, giảng viên nhấn mạnh: “Sự hài lòng của người bệnh phải được đặt lên hàng đầu tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Nhân viên y tế được trang bị kiến thức, kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt thì mới có thể tự mình thay đổi phong cách làm việc, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Góp phần nâng cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân, xây dựng niềm tin của người dân đối với bệnh viện”.

Ngoài ra, giảng viên Bs.CKI. Nguyễn Văn Hướng – Trưởng phòng QLCL – CTXH còn cung cấp thêm các kỹ năng thực tế đối với việc giao tiếp ứng xử trong khuôn khổ bệnh viện như: kỹ năng thiết lập mối quan hệ giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp; kỹ năng đón tiếp, hỗ trợ tạo thiện cảm với người bệnh; kỹ năng chăm sóc, động viên người bệnh; kỹ năng giải thích, hướng dẫn cho người bệnh; kỹ năng kiểm soát cảm xúc, kiềm chế, vượt qua áp lực trong công việc của các y bác sĩ.

Lớp tập huấn đã đem lại nhiều kiến thức bổ ích, các kỹ năng thực tế cho nhân viên y tế Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An về giao tiếp, ứng xử, sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi để người bệnh tiếp cận các dịch vụ y tế đem lại sự tin cậy, hợp tác và chia sẻ từ phía người bệnh. Thực hiện tốt khẩu hiệu: “Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, người bệnh ở chăm sóc tận tình, người bệnh về dặn dò chu đáo”.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ