Bệnh viện Ung bướu Nghệ An khám sàng lọc các bệnh lý ung thư cho 500 cán bộ, nhà giáo

Sáng 4.10, Công đoàn ngành giáo dục Nghệ An phối hợp với Bệnh viện Ung bướu Nghệ An khám sàng lọc phát hiện sớm các bệnh ung thư tuyến giáp, ung thư cổ tử cung, ung thư vú và siêu âm ổ bụng cho 500 cán bộ, nhà giáo.

Chương trình khám sáng lọc, xét nghiệm, tầm soát ung thư cho cán bộ, nhà giáo Nghệ An được tổ chức tại 2 địa điểm Trường THPT Lê Viết Thuật (TP Vinh) và Bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Tại bệnh viện, các y bác sĩ đã tiến hành xét nghiệm, siêu âm và tư vấn cho cán bộ, nhà giáo các căn bệnh liên quan đến ung thư tuyến giáp, ung thư cổ tử cung, ung thư vú. Một số trường hợp có dấu hiệu nghi ngờ đã được các y bác sĩ tư vấn tận tình để có phương án xử lý tốt nhất.

Chương trình khám sàng lọc ung thư miễn phí là hoạt động thường niên của bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhằm mục đích góp phần thực hiện chương trình an sinh xã hội, bảo vệ sức khỏe nhân dân, giúp mọi người nâng cao nhận thức về các căn bệnh ung thư thường gặp. Đây là năm thứ 2 liên tiếp bệnh viện Ung bướu Nghệ An cùng đồng hành chăm sóc sức khỏe cho những người cán bộ, giáo viên trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ