SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5 TẠI BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN

Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 là dịp để tôn vinh và biểu dương những đóng góp to lớn của đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên, những người ngày đêm thầm lặng, tận tụy để chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Năm 2024, Hội đồng Điều dưỡng Thế giới (ICN) đưa ra thông điệp hành động nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng: “Điều dưỡng của chúng ta. Tương lai của chúng ta. Hiệu quả của chăm sóc điều dưỡng”.

Đội ngũ điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, lực lượng điều dưỡng, kỹ thuật viên chiếm đến 60% tổng số nhân lực. Tiếp nối truyền thống của ngành điều dưỡng, các thế hệ điều dưỡng của bệnh viện thời gian qua luôn vượt qua những thử thách, khó khăn, nỗ lực cống hiến trong chuyên môn, tận tụy với nghề. Đội ngũ điều dưỡng đã và đang khẳng định những đóng góp to lớn cho sự phát triển chung của bệnh viện, nhất là hiện nay đang tập trung xây dựng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An trở thành bệnh viện chuyên ngành ung bướu hàng đầu khu vực Bắc Trung bộ.

Tổ chức tọa đàm nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng tại Khoa Nội 1 – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Hưởng ứng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tổ chức các hoạt động tọa đàm; nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh, đặc biệt gội đầu, vệ sinh cá nhân cho người bệnh nặng; truyền thông giáo dục sức khỏe, hướng dẫn tập huấn làm mẫu cho người bệnh cho người bệnh; triển khai các hoạt động làm sạch môi trường buồng bệnh, khoa phòng và bệnh viện bằng việc duy trì hoạt động 5S; thu gom, xử lý chất thải; chăm sóc cây xanh, vườn hoa, cây cảnh…

Hoạt động thể thao chào mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng tại Khoa Nội 3 – Bệnh viện UNg bướu Nghệ An

Những ngày này thực sự là ngày hội của những người điều dưỡng, là dịp để ghi nhận và tôn vinh đội ngũ điều dưỡng, những người trực tiếp chăm sóc người bệnh tại bệnh viện. Các hoạt động được bệnh viện tổ chức nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, phục vụ người bệnh, góp phần tích cực cải tiến chất lượng bệnh viện, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

Xin gửi lời chúc mừng và tri ân đến toàn thể đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An! Chúc các đồng chí luôn dồi dào sức khỏe, nhiệt huyết và thành công trong sự nghiệp cao quý của mình!

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ