BVUBNA ĐỒNG HÀNH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “VẦNG TRĂNG YÊU THƯƠNG” CÙNG CLB LIÊN QUÂN BÁO CHÍ NGHỆ AN

Tối 26/09 tại xã biên giới Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương, CLB Liên quân Báo chí Nghệ An đã phối hợp cùng các nhà hảo tâm, đơn vị đồng hành tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương”, mamg tết trung thu về sớm với hơn 1.200 em học sinh. Bệnh viện Ung bướu Nghệ An vinh dự là đơn vị cùng đồng hành cùng CLB thực hiện chương trình mang đầy ý nghĩa nhân văn này.

Xã Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương là xã có 100% hộ được tái định cư thủy điện Bản Vẽ, huyện Tương Dương chuyển về từ năm 2006. Toàn xã có 6.100 nhân khẩu với 1.400 hộ thuộc đồng bào các dân tộc Thái, Khơ Mú, Ơ Đu. Trong đó, có đến 98% hộ đồng bào dân tộc Thái. Đời sống người dân đặc biệt là trẻ em ở đây vẫn còn rất nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Đêm hội mang tên “vầng trăng yêu thương” đã đem đến cho trẻ em Ngọc Lâm cái tết Trung thu đầy đủ và thật sự ý nghĩa, giúp các em có có nhiều nụ cười ấm áp và niềm vui ngập tràn.

Những năm qua bên cạnh việc phát triển công tác chuyên môn bệnh viện Ung bướu Nghệ An luôn chú trong các hoạt động xã hội đặc biệt là các hoạt động hướng về người nghèo, trẻ em và các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Bệnh viện thường xuyên thực hiện các chương trình khám sàng lọc bệnh ung thư miễn phí như: tuyến giáp, vú, cổ tử cung… nhằm chăm sóc sức khỏe cho người dân.  Đến nay đã có hơn 10.000 người dân trên địa bàn 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh đặc biệt ở vùng sâu, vùng xa, vùng có hoàn cảnh khó khăn được tầm soát ung thư miễn phí để sớm phát hiện bệnh ung thư.

Ngoài ra bệnh viện còn làm tốt công tác xã hội, kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh cùng chung tay giúp đỡ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, với nhiều việc làm thiết thực: Tổ chức cắt tóc và gội đầu miễn phí định kỳ 1 tuần/1 lần; kêu gọi và lắp đặt 2 hệ thống nước sạch; vận động và tiếp nhận quà tặng của các nhà hảo tâm dành cho bệnh nhân. Đặc biệt mỗi năm bệnh viện tổ chức 02 chương trình kết nối yêu thương nhằm kêu gọi sự chung tay của các mạnh thường quân trên khắp cả nước giúp đỡ bệnh nhân ung thư – căn bệnh vô cùng nguy hiểm và tốn kém. Tính đến nay, mỗi năm bệnh viện kêu gọi được trên 3 tỷ đồng để giúp cho người bệnh.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ