BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN KHÁM TẦM SOÁT UNG THƯ MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI DÂN THỊ XÃ HOÀNG MAI

Thực hiện kế hoạch chương trình Mục tiêu quốc gia phòng chống Ung thư tỉnh Nghệ An năm 2020, chiều ngày 26/09 Bệnh viện Ung bướu Nghệ An tổ chức khám sàng lọc miễn phí các bệnh Ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư tuyến giáp cho bà con Thị xã Hoàng Mai và các vùng lân cận.

Đoàn khám tình nguyện do Ths. BS Nguyễn viết Bình – Phó giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An làm Trưởng đoàn. Tham gia có 24 thành viên, là đội ngũ y Bác sĩ, Điều dưỡng, Kĩ thuật viên thuộc các chuyên khoa, cùng ban phục vụ hậu cần. Tại thị xã Hoàng Mai, đoàn y bác sĩ của bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tiến hành khám, siêu âm và tư vấn cho bà con các bệnh liên quan đến ung thư vú, ung thư cổ tử cung và ung thư tuyến giáp.

Trong trường hợp người dân có những dấu hiệu bất thường đều được các y bác sĩ tư vấn nhiệt tình để có phương án xử lí tốt nhất. Đối với những trường hợp có nghi vấn đặc biệt, các bác sĩ đã giới thiệu đến bệnh viện tuyến trên để kiểm tra.

Khám tình nguyện là hoạt động thường niên của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhằm thực hiện sứ mệnh Chăm sóc sức khỏe, bảo vệ nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội, đặc biệt là các xã có .đông dân cư, ít điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế. Những chương trình này cũng giúp bà con nâng cao được nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe cho chính mình và người thân.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ