Bế mạc giải bóng chuyền hơi nữ bệnh viện Ung bướu Nghệ An 2020

Chiều 12/03, bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã long trọng tổ chức lễ bế mạc “Giải bóng chuyền hơi nữ năm 2020”. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc bệnh viện; lãnh đạo các khoa/phòng/trung tâm; cán bộ, CNV, người lao động trong toàn viện cùng bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Giải bóng chuyền hơi nữ bệnh viện Ung bướu Nghệ An 2020 được khởi tranh từ ngày 27/02 nhân kỉ niệm 65 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2020) và 110 năm ngày quốc tế phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2020). Năm nay giải đấu thu hút sự tham gia của 16 đội chia làm 4 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, 4 đội nhất và 4 đội nhì mỗi bảng sẽ được bắt cặp đánh tứ kết. 

Sau 2 tuần tranh tài với tinh thần đoàn kết, thi đấu cao thượng trung thực, giải đấu đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn. Cổ động viên đã được cháy hết mình với những pha bóng hay, những pha cứu bóng tuyệt vời. Có nụ cười của niềm vui chiến thắng và những nuỗi buồn tiếc nuối. Nhưng hơn tất cả giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các khoa/phòng/trung tâm.

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, 2 đội tuyển: Liên quân nội 3-4 và khoa Chẩn đoán hình ảnh đã xuất sắc bước vào trận chung kết cạnh tranh chức vô địch. Trận đấu diễn ra vô cùng gay cấn, sôi động trong tiếng hò reo cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên đặc biệt là các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, cuối cùng Chẩn đoán hình ảnh đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0.

Kết thúc trận đấu, BTC đã gửi lời cảm ơn, lời chúc mừng đến các tuyển thủ, tổ trọng tài, BTC giải và đặc biệt là dàn cổ động viên vô cùng nhiệt tình. Tất cả đã gióp phần tạo nên giải bóng thành công rực rỡ. BTC đã tiến hành trao giải nhất cho đội Chẩn đoán hình ảnh; giải nhì cho Liên quân nội 3-4; giải ba cho Liên quân KHTH-DD-CNTT&TT; giải phong cách cho Nội 1 và tuyển thủ xuất sắc nhất giải đấu thuộc về tuyển thủ Trần Thị Thương (Liên quân KHTH-DD-CNTT&TT). 

Giải bóng chuyền hơi nữ bệnh viện Ung bướu Nghệ An 2020 là hoạt động thường niên của bệnh viện nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong đơn vị, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho toàn thể cán bộ, CNV và người lao động; tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, CNV, người lao động.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ