HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHI HỘI ĐIỀU DƯỠNG BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN NĂM 2019

Chiều ngày 26/02/2020 tại Hội trường 3, Ban Chấp hành Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An tổ chức Hội nghị “Tổng kết công tác Hội Điều dưỡng năm 2019” nhằm tổng kết các hoạt động đã đạt được trong năm và đề ra phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2020. 

Ảnh: tổng quan hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Thị Hương – Chi Hội trưởng/Phó Giám đốc Trung tâm dịch vụ tổng hợp, đồng chí Nguyễn Thị Tố Uyên – Chi Hội phó/Phụ trách Phòng Điều dưỡng; Cùng tham dự có các đồng chí là phân hội trưởng, văn phòng trưởng các khoa/phòng/tt và các đồng chí hội viên Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển Hội Điều dưỡng và các đại biểu đến từ các khoa phòng trong toàn viện.

Ảnh: đ/c Hoàng Thị HươngChi Hội trưởng/Phó Giám đốc Trung tâm dịch vụ tổng hợp đọc diễn văn khai mạc Hội nghị

Công tác chăm sóc người bệnh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của bệnh viện. Năm 2019, với sự phát triển nhanh chóng của bệnh viện về mọi mặt, tập thể Điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã phấu đấu không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng ủy, Ban Giám đốc giao phó trong công tác chăm sóc người bệnh, góp phần vào thành tích chung của bệnh viện. Thay mặt cho Ban Chấp hành Chi hội Điều dưỡng, CN. Nguyễn Thị Tố Uyên – Chi hội phó/Phụ trách Phòng Điều dưỡng đã trình bày “Báo cáo hoạt động công tác Hội Điều dưỡng năm 2019 – phương hướng hoạt động năm 2020”. 

Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Tố Uyên – Chi hội phó/Phụ trách Phòng Điều dưỡng  trình bày báo cáo

Trong năm vừa qua, cùng với sự phát triển của bệnh viện, dưới sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Tỉnh hội Điều dưỡng Nghệ An, Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu đã từng bước khắc phục khó khăn và thực hiện tốt công tác phát triển hội viên; Chuẩn đạo đức nghề nghiệp; Đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh; Thực hiện tốt quy trình chuyên môn chăm sóc người bệnh; Triển khai và duy trì công tác đi buồng của điều dưỡng trưởng khoa; Tư vấn giáo dục sức khỏe cho người bệnh; Nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến kỹ thuật; Thực hiện tốt công tác kiểm soát nhiễm khuẩn…

Các đại biểu tham dự Hội nghị của được lắng nghe các tham luận với nội dung hết sức thiết thực như  “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của điều dưỡng viên” của đồng chí Lê Thị Phương đến từ Khoa Ngoại Vú – Phụ khoa và “Nghiên cứu khoa học chuyên ngành điều dưỡng” của đồng chí Trần Thị Thủy đến từ Phòng QLCLBV & CTXH.

Ảnh: trình bày tham luận của đồng chí Lê Thị Phương đến từ Khoa Ngoại Vú – Phụ khoa

Cũng tại hội nghị, Ban Chấp hành Chi hội Điều dưỡng đã trao quyết định khen thưởng cho các cá nhân/hội viên có thành tích xuất sắc trong trong công tác xây dựng và phát triển Hội Điều dưỡng Nghệ An.

Ban Chấp hành Chi hội Điều dưỡng đã trao quyết định khen thưởng cho các cá nhân/hội viên có thành tích xuất sắc

Hội nghị “Tổng kết công tác Hội Điều dưỡng năm 2019” là một dịp để đội ngũ điều dưỡng cùng nhìn lại những nỗ lực, thành quả mà họ đã phấn đấu trong suốt một năm qua, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động, chỉ tiêu phấn đấu vì người bệnh và sự phát triển của Bệnh viện trong năm 2020.


Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ