Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đón các đoàn lãnh đạo, các tổ chức, đơn vị đến thăm hỏi và trao gửi những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng ngày truyền thống của Ngành Y

Nhân dịp 65 năm Ngày Thầy Thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2020), cán bộ, công nhân viên, người lao động Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã rất vinh dự chào đón các đoàn lãnh đạo, các tổ chức, đơn vị đến thăm hỏi và trao gửi những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng ngày truyền thống của Ngành Y.

Đại diện cho các cơ quan ban ngành, đơn vị các doanh nghiệp ông Đậu Vĩnh Thịnh – Phó Chủ tịch UBND thành phố Vinh, gửi lời chúc mừng đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Ung bướu Nghệ An trong ngày Thầy thuốc Việt Nam. Theo đồng chí: bệnh viện Ung bướu Nghệ An tuy mới thành lập nhưng đã có những bước trưởng thành vượt bậc và trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân. Thành phố Vinh trân trọng cảm ơn những đóng góp mà bệnh viện đã làm được cho người dân thành phố Vinh nói riêng và cả tỉnh Nghệ An nói chung. Đồng thời đồng chí mong muốn tập thể cán bộ CNV, người lao động của Bệnh viện có nhiều sức khỏe hơn nữa để nâng cao năng lực khám chữa bệnh cho người dân, góp phần xây dựng ngành y tế Nghệ An ngày càng phát triển toàn diện.

Thay mặt Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên bệnh viện, PGS.TS Nguyễn Quang Trung – Giám đốc bệnh viện đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ bao năm qua của lãnh đạo tỉnh, Sở Y tế và các cơ quan ban ngành, các đơn vị, các doanh nghiệp trên địa bàn Nghệ An. Nhờ đó mà bệnh viện ngày càng cải thiện cơ sở vật chất, trong lĩnh vực khám chữa bệnh cũng đã cập nhật các phác đồ điều trị ung thư mới nhất trên thế giới. Ngoài ra trong thời gian vừa qua Bộ Y tế có thành lập tổ xây dựng phác đồ điều trị chung cho toàn ngành, bệnh viện Ung bướu Nghệ An rất vinh dự có PGS.TS Nguyễn Quang Trung trong ban biên soạn. 

Hiện bệnh viện đã khám và điều trị được cho tất cả các mặt bệnh ung thư, đặc biệt sau gần 1 năm đi vào hoạt động Trung tâm xạ trị – Y học hạt nhân đã xạ được cho hơn 10 ngàn lượt bệnh nhân. Năm 2019, bệnh viện đã tổ chức khám sàng lọc ung thư miễn phí cho gần 10.000 người dân trên địa bàn tỉnh Nghệ An và vùng lân cận.

Năm 2020 đánh dấu 10 năm thành lập của bệnh viện với nhiều mục tiêu to lớn cần đạt được, bệnh viện hy vọng nhận được sự đồng hành hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh, Sở Y tế và các cơ quan ban ngành, các đơn vị, các doanh nghiệp để có thêm động lực tiếp tục cống hiến vì sức mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các vùng lân cận.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ