BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN TỔ CHỨC HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH THÁNG 2/2020

Chiều ngày 18/02, phòng Điều dưỡng đã tổ chức buổi Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện thường kỳ hàng tháng tại hội trường 3 – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An. 

Hội đồng người bệnh là một hình thức phát huy quyền làm chủ của người bệnh, người nhà trong việc đóng góp ý kiến về khám, chữa bệnh và chăm sóc phục vụ người bệnh tại bệnh viện, đồng thời vận động người bệnh/ người nhà có trách nhiệm thực hiện nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ của mình.

Tham dự buổi họp có CN. Nguyễn Thị Tố Uyên – Phụ trách Phòng Điều dưỡng, ĐD. Trần Thị Thủy – Phòng QLCLBV & CTXH cùng các người bệnh, người nhà người bệnh đại diện cho hội đồng người bệnh tại các khoa. Hội đồng người bệnh đã bầu bà Phạm Thị Mơ – bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Y học cổ truyền làm chủ tọa.

Sau khi thông qua nội dung cuộc họp, ĐD. Trần Thị Thủy (Phòng QLCLBV & CTXH) đã phổ biến nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ của người bệnh cho người bệnh, người nhà người bệnh tại bệnh viện. 

Trong cuộc họp, các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại các Khoa Nội 1, Khoa Y học cổ truyền, Khoa Nội 3, khoa Điều trị giảm nhẹ… đã có rất nhiều ý kiến khen ngợi về tinh thần, thái độ điều trị và chăm sóc của đội ngũ y bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên các khoa, phòng trong bệnh viện, đồng thời gửi những lời cảm ơn tới đội ngũ y, bác sĩ tại các khoa… Đặc biệt, bệnh nhân và người nhà đã nhiệt tình đóng góp các ý kiến xây dựng cho khoa/phòng bệnh viện tốt hơn.

Thay mặt bệnh viện, CN. Nguyễn Thị Tố Uyên – Phụ trách Phòng Điều dưỡng đã tiếp thu và cảm ơn các ý kiến đóng góp chân thành của người bệnh và người nhà người bệnh, cam kết sẽ tiếp tục phát huy những mặt đã đạt được, khắc phục tồn tại và phấn đấu để nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh, lấy sự hài lòng người bệnh để làm phương châm hoạt động.

Trong thời điểm dịch bệnh bùng phát do Virus Corona ngày càng lan rộng và diễn biến phức tạp, cũng trong buổi họp Hội đồng người bệnh, phòng Điều dưỡng đã tổ chức lồng ghép truyền thông giáo dục sức khỏe cho người bệnh và người nhà. CN. Phạm Khánh Huyền (Phòng Điều dưỡng) đã trình bày nội dung “Covid -19 và cách phòng tránh lây nhiễm virus Corona mới” giúp người bệnh/ người nhà hiểu đúng về dịch bệnh viêm đường hô hấp do Covid – 19; Nắm rõ tình hình bệnh hiện tại trên địa bàn; Nắm được cách phòng tránh bệnh cho mình và cộng đồng. Đồng thời, hướng dẫn bệnh nhân/ người nhà thực hành phương pháp rửa tay đúng cách.

Tại buổi họp, CN. Nguyễn Thị Tố Uyên – Phụ trách phòng Điều dưỡng đã phát động “Phòng trào rửa tay” nhằm kêu gọi toàn thể người bệnh/ người nhà người bệnh cùng với cán bộ nhân viên y tế thực hiện rửa tay đúng thời điểm và quy trình kỹ thuật vệ sinh tay do Bộ Y tế và Tổ chức Y tế thế giới khuyến cáo giúp loại bỏ virus Corona 2019 nói riêng, các vi sinh vật có hại trên bàn tay nói chung. Đây là một việc làm quan trọng, đơn giản, dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí giúp ngăn ngừa nhiễm khuẩn bệnh viện cũng như phòng tránh dịch bệnh lây lan, bảo vệ sức khỏe người bệnh, nhân viên y tế và cộng đồng.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ