Lãnh đạo Sở Y tế – Công đoàn Ngành Y tế Nghệ An tặng quà tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Chiều ngày 13/01/2020, Lãnh đạo Sở y tế và Công đoàn ngành y tế Nghệ An đã đến thăm hỏi và trao quà Tết cho đoàn viên công đoàn và người lao động tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.

Đại diện lãnh đạo Sở Y tế có BSCKII. Đậu Huy Hoàn – Phó giám đốc làm trưởng đoàn, cùng đi có đồng chí Trần Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành và các đồng chí trong đoàn.

Tiếp đón đoàn có Ths.Bs Phạm Vĩnh Hùng, Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Bệnh viện; Đồng chí Ths.Ds. Ngô Trí Diễm, Phó Giám đốc bệnh viện; các đồng chí trong BCH Công đoàn, các cán bộ, nhân viên bệnh viện và các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại đây, lãnh đạo Sở y tế và Công đoàn Ngành đã trao tặng 02 suất quà cho 02 đoàn viên, người lao động tiêu biểu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhằm hỗ trợ, động viên người lao động có thêm điều kiện vui xuân đón Tết. Món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa sâu sắc, góp phần động viên tinh thần cho người lao động yên vui đón tết.

Tại buổi lễ, đồng chí Phó Giám đốc Sở Y tế Đậu Huy Hoàn đã chia sẻ tình cảm của Ngành tới người lao động, thăm hỏi và chúc các cán bộ nhân viên người lao động cùng gia đình năm mới sức khỏe, nỗ lực vượt qua khó khăn hoàn thành tốt công việc, cải thiện cuộc sống.

Trong những năm vừa qua cán bộ viên chức Ngành Y tế Nghệ An với tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa tình “Lá lành đùm lá rách” đã tiết kiệm, quyên góp, ủng hộ giúp đỡ những đoàn viên, người lao động trong toàn Ngành gặp khó khăn, hoạn nạn, bệnh tật, ốm đau. Đây là hoạt động thường niên của Sở Y tế – Công Đoàn ngành Y tế Nghệ An.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ