HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU CÁN BỘ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2020

Sáng ngày 27/12/2019 tại Hội trường 3, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã long trọng tổ chức “Hội nghị đại biểu cán bộ công chức, viên chức năm 2020”. Đây là hoạt động thường niên của Bệnh viện nhằm nêu cao tinh thần dân chủ, vai trò, trách nhiệm của mỗi cán bộ, nhân viên trong công cuộc xây dựng và phát triển bệnh viện.


Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Quốc Dương, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế Nghệ An. Về phía lãnh đạo bệnh viện có PGS.TS. Nguyễn Quang Trung, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; Ths.Bs. Phạm Vĩnh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện; Ths.Bs. Nguyễn Viết Bình, Ủy viên BCH Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện; Ths.Ds. Ngô Trí Diễm, Ủy viên BCH Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện; Cùng tham dự có các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện; Chủ tịch hội cựu chiến binh; Trưởng ban thanh tra nhân dân; Trường ban nữ công; Bí thư Đoàn thanh niên; Trưởng, phó, phụ trách khoa/phòng/trung tâm; Chủ tịch Công đoàn bộ phận và các đại diện ưu tú từ các khoa/phòng/trung tâm trong toàn viện.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí PGS.TS. Nguyễn Quang Trung nhấn mạnh: Trong năm 2019, Bệnh viện ung bướu Nghệ An luôn nhận được sự quan tâm của UBND tỉnh, Sở Y tế, và các sở ban ngành. Bằng nỗ lực vượt bậc của tập thể cán bộ công nhân viên chức bệnh viện đã đạt được nhiều thành tích đáng kể, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn. Đặc biệt là chất lượng khám chữa bệnh được nâng cao rõ rệt. Năm 2019 bệnh viện tiếp tục hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu được giao với tổng lượt khám bệnh: 97.803, đạt 116% so với cùng kỳ 2018; Triển khai và đưa vào hoạt động hệ thống xạ trị; Lĩnh vực nội khoa, ngoại khoa, cận lâm sàng cũng phát triển nhiều kỹ thuật mới; Công tác chỉ đạo tuyến được thực hiện tốt với gần 9.000 người dân được khám sàng lọc miễn phí trên địa bàn toàn tỉnh; Công tác Đảng, Đoàn, công tác xã hội và từ thiện có nhiều thành tích; Công tác đào tạo cán bộ, đầu tư trang thiết bị, cải tạo cơ sở vật chất được quan tâm; Công tác quản lý tài chính cũng đạt được nhiều kết quả tốt, đời sống cán bộ viên chức ngày càng được nâng cao; Trong năm không để sai sót về chuyên môn. Với những thành tích nổi bật và nỗ lực không mệt mỏi bệnh viện đã đạt tiêu chuẩn Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu, là một trong năm đơn vị xuất sắc trong toàn Ngành Y tế Nghệ An.

Tại Hội nghị, Ban chấp hành Công đoàn bệnh viện đã trình bày Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị năm 2019; Báo cáo kết quả phong trào thi đua năm 2019 – Phát động phong trào thi đua năm 2020; Báo cáo hoạt động tài chính năm 2019; Báo cáo hoạt động tài chính công đoàn năm 2019; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân và Báo cáo tổng hợp ý kiến của Hội nghị cán bộ chủ chốt năm 2020.

Hội nghị đã được nghe ý kiến giải trình của Giám đốc và Chủ tịch công đoàn bệnh viện về các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của cán bộ viên chức người lao động trong đơn vị. Cũng trong Hội nghị, quy chế dân chủ, công khai, minh bạch, đã được thực hiện hết sức nghiêm túc. Các đại biểu đã sôi nổi thảo luận và đưa ra nhiều ý kiến đóng góp, kiến nghị với lãnh đạo bệnh viện trong việc nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động khám chữa bệnh…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Quốc Dương – Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế đã biểu dương những nỗ lực và những thành quả mà tập thể cán bộ, viên chức Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã đạt được trong năm 2019 và ghi nhận các đóng góp của bệnh viện cho ngành. Trong năm qua, bệnh viện đã phát triển một cách toàn diện, mang tính bứt phá. Công tác chuyên môn được đầu tư tích cực; Tập thể bệnh viện đoàn kết, nhận được nhiều thư khen ngợi; Công tác thi đua lao động sáng tạo đạt kết quả cao nhất trong toàn ngành; Đảng bộ bệnh viện được xếp loại xuất sắc tiêu biểu; Về chuyên môn và Công đoàn, Đoàn thanh niên được Sở và Công đoàn Ngành xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng chí cũng đánh giá cao sự tập trung, dân chủ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động bệnh viện với các vấn đề đã thảo luận tại hội nghị. 

Chuẩn bị cho năm 2020 là năm đặt nhiều dấu ấn đặc biệt quan trọng trong đó có Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, để bệnh viện ngày càng phát triển hơn, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Ngành đề nghị lãnh đạo bệnh viện, các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tiếp tục duy trì tinh thần đoàn kết, xây dựng tinh thần tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau. Lấy chất lượng bệnh viện làm hàng đầu. Bên cạnh đó, tiếp tục phát động các phong trào thi đua, nâng cao đời sống cho cán bộ viên chức…

Thay mặt toàn thể cán bộ viên chức Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, PGS.TS. Nguyễn Quang Trung – Giám đốc bệnh viện đã cảm ơn tình cảm tốt đẹp và tiếp thu những ý kiến đóng góp của Chủ tịch Công đoàn Ngành. Đồng chí PGS.TS. Nguyễn Quang Trung khẳng định: Năm qua bệnh viện đã vượt khó khăn làm được rất nhiều việc, được ghi danh ở những lĩnh vực sáng giá nhất. Đồng chí cũng đánh giá cao tinh thần làm việc và tin tưởng vào đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động bệnh viện sẽ nỗ lực hết mình, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết và tương trợ nhau thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2020.

Sau một buổi làm việc khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao Hội nghị đã thảo luận và thống nhất các vấn đề thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2020 gồm 22 nội dung. 


Cũng trong buổi làm việc, Hội nghị đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Hội nghị kết thúc vào hồi 11 giờ 30 phút cùng ngày trong không khí phấn khởi, tin tưởng, tự hào. Các đại biểu cùng chúc sức khỏe, đoàn kết cố gắng thực hiện những mục tiêu chung vì một bệnh viện ngày càng chất lượng, hiệu quả, phát triển bền vững.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ