Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã thực hiện thành công kỹ thuật xạ trị và đưa vào sử dụng hệ thống máy xạ trị gia tốc hiện đại

Theo thống kê hiện tại chỉ có 1-5% bệnh nhân ung thư tại địa phương được chuyển lên tuyến Trung Ương , con số ấn tượng này là do Bệnh viện K đã giao và hỗ trợ chuyên môn cho 17 Bệnh viện Ung bướu thông qua mô hình vệ tinh.

Hiện tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã thực hiện thành công kỹ thuật xạ trị và đưa vào sử dụng hệ thống máy xạ trị gia tốc hiện đại giúp hàng nghìn trường hợp ở Nghệ An, Hà Tĩnh không phải ra Hà Nội hạn chế quá tải và tốn kém cho người bệnh.

Đây là một trong những kết quả sau quá trình chuyển giao kỹ thuật, hỗ trợ đào tạo chuyên môn từ Bệnh viện K, hàng trăm kỹ thuật được chuyển giao như kỹ thuật điều trị Ung thư tuyến giáp, phẫu thuật nội soi thực quản, phẫu thuật Ung thư cổ tử cung hay xạ trị Ung thư vú, tỉ lệ chuyển tuyến nhờ đó giảm rõ rệt.

Bằng hình thức cầm tay chỉ việc đội ngũ chuyên gia Bệnh viện K đã trực tiếp đào tạo, chỉ dẫn phác đồ điều trị chăm sóc giảm nhẹ, hội chẩn ca bệnh khó nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân Ung thư ngay tại địa phương. Vì thực tế vẫn có khoảng 70% bệnh nhân đến khám muộn ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị vì vậy bên cạnh hỗ trợ điều trị thì các hoạt động tầm soát phát hiện ung thư sớm cũng được triển khai cung cấp phòng và kiểm soát các nguy cơ gây mắc Ung thư cho cộng đồng tại địa phương

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An tự hào là Bệnh viện hàng đầu Bắc miền Trung trong chữa và điều trị các bệnh về Ung thư.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ