BỆNH VIỆN TUYẾN TỈNH ĐẦU TIÊN TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG KỸ THUẬT CẮT TỬ CUNG NỘI SOI QUA 01 LỖ

Ngày 15/04/2024, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã triển khai thành công kỹ thuật cao “Phẫu thuật nội soi 01 lỗ cắt tử cung”. Đây là kỹ thuật mới, hiện đại lần đầu tiên được thực hiện ở khu vực Bắc Trung Bộ. 
Ths.BS. Trần Bá Kiên – Phụ trách Khoa Ngoại phụ khoa, Phẫu thuật viên chính ca mổ cho biết: “Với kỹ thuật nội soi 01 lỗ này chỉ cần rạch 01 đường nhỏ trên bụng thay vì 04 lỗ như mổ nội soi thông thường. Ưu điểm của phương pháp này là sự xâm nhập tối thiểu; ít gây tổn thương; ít đau đớn; người bệnh sau khi phẫu thuật sức khỏe sẽ phục hồi nhanh; giảm số ngày điều trị. Đặc biệt phương pháp này còn giúp người bệnh đạt thẩm mỹ cao.
Kỹ thuật phẫu thuật nội soi là một thành tựu lớn trong việc điều trị bệnh và được ứng dụng trong hầu hết các cơ quan bệnh lý cần phẫu thuật. Từ năm 2012, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An là đơn vị đầu tiên trong tỉnh thực hiện thành công kỹ thuật này. Sau khi chuyển giao kỹ thuật nội soi tử cung cho nhiều bệnh viện, đến nay Bệnh viện Ung bướu Nghệ An tiếp tục phát triển kỹ thuật để triển khai “cắt tử cung nội soi chỉ qua 01 lỗ”. Khẳng định là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi của ngành Y tế tỉnh nhà.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ