BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN HỌP HỘI ĐỒNG THẨM ĐỊNH THÔNG QUA CHƯƠNG TRÌNH VÀ TÀI LIỆU ĐÀO TẠO LIÊN TỤC

Chiều ngày 30/11/2023, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tổ chức buổi họp Hội đồng thẩm định chương trình và tài liệu đào tạo liên tục nhằm đảm bảo tính cập nhật, khoa học, đáp ứng nhu cầu đào tạo cho đội ngũ cán bộ nhân viên bệnh viện, nhu cầu xã hội và triển khai nhiệm vụ chỉ đạo tuyến.

Tại buổi họp, TS BS. Phạm Vĩnh Hùng – Phó Giám đốc – Chủ tịch Hội đồng thẩm định chia sẻ: “Bệnh viện đã tiến hành rà soát, đánh giá lại các chương trình đào tạo đã xây dựng để làm cơ sở cho các định hướng cập nhật, bổ sung, đồng thời khảo sát, nghiên cứu nhu cầu đào tạo của cán bộ y tế, của các đơn vị tuyến dưới để xác định các chương trình đào tạo phù hợp với mục tiêu phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ y tế. Với tinh thần trách nhiệm cao, các thành viên Ban soạn thảo đã xây dựng 19 chương trình mới đảm bảo về cấu trúc, nội dung, thời lượng, tính logic và tính thực tiễn; kịp thời chỉnh sửa bổ sung một số tài liệu đã xây dựng đảm bảo tính khoa học và cập nhật”.

Sau khi tiến hành xem xét, đánh giá nội dung từng tài liệu, các thành viên Hội đồng đã đưa ra những góp ý, nhận xét rất chi tiết, cụ thể dựa trên các tiêu chí đảm bảo quy định của Bộ Y tế về khung chương trình và tài liệu để Ban soạn thảo bổ sung, chỉnh sửa và sớm hoàn thiện tài liệu để ban hành đưa vào triển khai nhiệm vụ đào tạo – chỉ đạo tuyến, cập nhật kiến thức và kỹ năng chuyên môn cho cán bộ y tế.

Kết luận cuộc họp, TS BS. Phạm Vĩnh Hùng – Phó Giám đốc – Chủ tịch hội đồng cho rằng các bộ tài liệu cơ bản đã đáp ứng với quy định cũng như đáp ứng chất lượng chuyên môn. Theo đó, đề nghị sẽ thông qua các Khung chương trình và tài liệu sau khi Ban soạn thảo điều chỉnh lại một số vấn đề theo ý kiến nhận xét, góp ý của các thành viên hội đồng.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ