Ngày hội 5S tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Sáng ngày 02/11/2019 tại Hội trường 3, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu cải tiến Y tế (CHIR) do Tổ chức Canva tài trợ tổ chức “Ngày hội 5S” cho toàn thể bệnh viện.

Th.Bs. Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An phát biểu khai mạc

Đến tham dự và phát biểu khai mạc có Th.Bs. Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An cùng gần 140 tham dự viên gồm Trưởng, phụ trách khoa/phòng và nhân viên bệnh viện Ung bướu Nghệ An, đại diện các đơn vị bạn: Bệnh viện HNĐK Nghệ An, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An, Bệnh viện ĐK Nghi Lộc, Bệnh viện ĐK Thanh Chương, đặc biệt có sự tham gia của Bệnh viện HN Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình).

Chuyên gia Nguyễn Thế Anh -Trung tâm Nghiên cứu cải tiến Y tế (CHIR) chia sẻ về 5S

Về phía Trung tâm Nghiên cứu cải tiến Y tế (CHIR) có các chuyên gia Nguyễn Thế Anh, CN. Đặng Phương Danh và một số chuyên gia cùng đoàn.
Phát biểu khai mạc, Th.Bs. Nguyễn Viết Bình nhấn mạnh: Quản lý chất lượng bệnh viện là công tác thường xuyên, quan trọng, không thể thiếu và mang tính sống còn của các bệnh viện, là nhiệm vụ trọng tâm Ban Giám đốc giao cho toàn thể cán bộ nhân viên tại tất cả các khoa, phòng, trung tâm. “5S” là một trong những hoạt động thúc đẩy cải tiến chất lượng bệnh viện, vì vậy, đồng chí Nguyễn Viết Bình mong muốn “Ngày hội 5S” sẽ được triển khai, áp dụng tại các khoa phòng bệnh viện đạt hiệu quả, nhằm nâng cao chất lượng, hướng tới sự hài lòng người bệnh.

Tổng quan hội trường 5S tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

“Ngày hội 5S” là một hoạt động đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực hành theo mô hình “cầm tay chỉ việc”. Mục đích của “Ngày hội 5S” chính là nhằm nâng cao chất lượng bệnh viện hướng đến an toàn người bệnh và cũng như an toàn cho nhân viên y tế, triển khai thực tế tại một số khoa/phòng qua đó nhân rộng mô hình trong toàn bệnh viện. Trong ngày hội 5S tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có 3 khoa xung phong triển khai là: Khoa Nội I, Khoa Dược – Hóa chất và Khoa Cấp cứu – Hồi sức tích cực.
Kết thúc “Ngày hội 5S” tất cả tham dự viên đã thấy được lợi ích của 5S qua những sản phẩm 5S cụ thể được triển khai ngay trong ngày hội để giải quyết những vấn đề thường gặp trong công việc hàng ngày; Biết cách làm thế nào để cùng nhau duy trì 5S hiệu quả; Xây dựng văn hoá cải tiến chất lượng thông qua các hoạt động cải tiến liên tục dựa trên nên tảng của 5 chữ S; Đồng thời, tạo tinh thần cho nhân viên các khoa/phòng/trung tâm trong toàn viện đoàn kết, hỗ trợ vì mục tiêu chung là An toàn và Hiệu quả.

Ban tổ chức trao quà cho đại diện các đội tham dự Ngày hội 5S

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ