Công bố Slogan BVUB Nghệ An: “Phát triển toàn diện – Thắp sáng niềm tin – Vững vàng chữ tín”

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An được thành lập theo Quyết định số 3826/QĐ-UBND với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, phòng và chữa bệnh ung bướu cho nhân dân các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ (gồm các tỉnh: Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa).
Với sứ mệnh đó, Ban lãnh đạo bệnh viện có định hướng xuyên suốt theo chiều dài lịch sử phát triển là xây dựng bệnh viện Ung bướu Nghệ An trở thành một bệnh viện chuyên khoa ung bướu hàng đầu khu vực, đạt trình độ chuyên môn cao và luôn lấy bệnh nhân làm trung tâm từ đó nâng cao uy tín, thương hiệu bệnh viện trong và ngoài nước. Định hướng đó được gói gọn trong khẩu hiệu của bệnh viện: “Phát triển toàn diện – Thắp sáng niềm tin – Vững vàng chữ tín”
PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN:

Với những thay đổi như vũ bão trong thời đại công nghệ 4.0, cùng với sự quan tâm của các sở ban ngành, ban lãnh đạo Bệnh viện cũng như toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên bệnh viện Ung bướu Nghệ An xác định việc phát triển toàn diện là một xu hướng tất yếu để vươn lên, tăng trưởng bền vững, toàn diện và liên tục.

+ Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ người dân trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các vùng lân cận.
+ Xây dựng và phát triển đội ngũ viên chức chuyên nghiệp, có phẩm chất đạo đức tốt; trình độ chuyên môn cao và chuyên sâu trong từng lĩnh vực; tạo một môi trường an toàn, thân thiện cho bệnh nhân.
+ Kiện toàn các khoa phòng theo hướng tiêu chuẩn của bệnh viện hạng I.
+ Phát triển hệ thống công nghệ thông tin, truyền thông theo hướng tự động hóa, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, áp dụng bệnh án điện tử.
+ Phát triển các kỹ thuật mới, kỹ thuật cao, chuyên sâu; nâng cao chất lượng chuyên môn, chất lượng chăm sóc liên tục và toàn diện; nâng cao y đức, kỹ năng giao tiếp ứng xử; tinh thần thái độ phục vụ người bệnh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của nhân dân về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe.

Ban Giám đốc Bệnh viện chúc mừng bệnh nhân sau điều trị

+ Tiếp tục đổi mới cơ chế hoạt động tài chính, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giúp người dân thuận tiện và tin tưởng trong việc tiếp cận và sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Bệnh viện khai trương Trung tâm xạ trị gia tốc lớn nhất Bắc miền Trung nhằm nâng cao chất lượng bệnh viện

THẮP SÁNG NIỀM TIN:
Niềm tin không chỉ là động lực mà còn là một nét đẹp văn hóa. Niềm tin được nuôi dưỡng từ sự quan tâm, động viên, sát sao trong công việc của lãnh đạo Bệnh viện dành cho nhân viên cũng như bệnh nhân, từ định hướng phát triển bệnh viện toàn diện về mọi mặt vào sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân.
Với cán bộ công nhân viên chức bệnh viện luôn có một niềm tin về đường lối và định hướng phát triển Bệnh viện, tin vào khả năng chuyên môn của bản thân, tin rằng bệnh viện Ung bướu Nghệ An sẽ là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành, thương hiệu sẽ không chỉ dừng lại trong nước…
Với bệnh nhân luôn tin tưởng vào Bệnh viện, tin tưởng trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sỹ, tin tưởng vào cuộc sống, tin tưởng vào bản thân, tin vào khả năng vượt qua bệnh tật… và tin rằng ung thư không phải là hết!

Bệnh viện thường xuyên tổ chức…..

các chương trình từ thiện, quan tâm và động viên đến sức khỏe người bệnh

VỮNG VÀNG CHỮ TÍN:
“Một lần bất tín, vạn lần bất tin”. Đúng vậy, chữ “Tín” luôn có sức nặng giá trị, được xây dựng trên sự tin tưởng, và là kim chỉ nam cho sự phát triển của Bệnh viện.
Được thành lập từ năm 2010, đến nay, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tạo được uy tín, thương hiệu và niềm tin đối với nhân dân, cơ quan ban ngành cũng như với các đơn vị bạn. Đó là sự cố gắng không biết mệt mỏi của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức, người lao động của Bệnh viện.
Với chúng tôi, dù ở vai trò của một người thầy thuốc hay một người quản lý, người cung ứng dịch vụ… thì mục tiêu hướng tới vẫn là nâng cao độ tin cậy trong cung cấp dịch vụ y tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhân dân, bởi chúng tôi biết rằng muốn bền vững phải lấy chữ tín làm trọng.
Cho đến nay, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đang phần nào khẳng định được thương hiệu, bản lĩnh và vị thế của mình xứng đáng là Bệnh viện chuyên khoa ung bướu hàng đầu khu vực Bắc trung bộ, khẳng định sự đúng đắn trong định hướng phát triển của Ban lãnh đạo Bệnh viện “Phát triển toàn diện – Thắp sáng niềm tin – Vững vàng chữ tín”.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ