Bế mạc giải bóng chuyền hơi nữ bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Chiều 30/10, bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã long trọng tổ chức lễ bế mạc “Giải bóng chuyền hơi nữ năm 2019”. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc bệnh viện; lãnh đạo các khoa/phòng/trung tâm cùng đông đảo cán bộ, CNV, người lao động trong toàn viện.

Giải bóng chuyền hơi nữ bệnh viện Ung bướu Nghệ An năm nay được khởi tranh từ ngày 18/10 bao gồm 12 đội bóng chia làm 4 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, 4 đội đứng đầu bảng sẽ được bắt cặp đánh trận bán kết tìm ra 2 đội mạnh nhất vào đánh trận chung kết.


Sau 12 ngày tranh tài các đội đã phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực cống hiến nhiều trận đấu hấp dẫn cho khán giả. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, 2 đội tuyển Khoa Chẩn đoán hình ảnh và Liên minh PK – YHCT – CS DTGN đã cùng bước vào trận chung kết cạnh tranh chức vô địch. Trận đấu diễn ra vô cùng gay cấn, sôi động trong tiếng hò reo cổ vũ vô cùng nhiệt tình của cổ động viên đặc biệt là các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, cuối cùng PK – YHCT – CS DTGN đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.


Kết thúc trận đấu, BTC đã gửi lời chúc mừng và tiến hành trao giải cho các đội tuyển tham dự vì đã có 1 giải đấu bóng chuyền hơi nữ vô cùng thành công, tạo được niềm vui, sự gắn kết cho cán bộ, CNV, người lao động trong toàn viện.

Giải bóng chuyền hơi nữ bệnh viện Ung bướu Nghệ An 2019 là hoạt động thường niên của bệnh viện nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong đơn vị, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho toàn thể cán bộ, CNV và người lao động đặc biệt là chị em phụ nữ; tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, CNV, người lao động.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ