Khai mạc “Cửa hàng 0 đồng” cho bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Sáng ngày 03/01/2019, phòng Quản lý chất lượng bệnh viện và Công tác xã hội Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam Asean tổ chức thành công lễ khai mạc chương trình “Cho đi là còn mãi” với hoạt động “Cửa hàng 0 đồng” dành cho những bệnh nhân nghèo đang được điều trị nội trú tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Ths.Bs. Nguyễn Viết Bình – Phó GĐ Bệnh viện khai mạc chương trình

“Cửa hàng 0 đồng” với khẩu hiệu “Ai dư mang đến, ai thiếu lấy về” cùng với dòng chữ đỏ in trên logo áo của tổ chức “Cho đi là còn mãi” bao gồm rất nhiều vật dụng cần thiết như quần áo, chăn màn, quạt điện, giày dép, sách vở …
Chương trình thiện nguyện này do Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam Asean khởi xướng với sự tham gia của các nhà tài trợ chính: Công ty CP Sao Thái Dương, Trung tâm Phát triển Giáo dục và du học Quốc tế Việt Trí, Học viện Thành Công, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu đá muối Hải Trung… Ngoài ra Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam Asean còn vận động các nguồn hỗ trợ từ các thành viên câu lạc bộ, các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân… có tấm lòng hảo tâm.

“Cửa hàng 0 đồng” thu hút rất nhiều bệnh nhân và người nhà tham gia

Để chuẩn bị cho việc thành lập gian hàng, những ngày qua các nhân viên của phòng QLCLBV và CTXH cùng các tình nguyện viên đã dành thời gian phân loại vật dụng, chọn ra quần áo chất lượng và giặt là kỹ càng. Phòng QLCLBV và CTXH cũng đã chuẩn bị tủ, các khung, kệ bằng sắt và hàng nghìn móc quần áo trong ngày khai trương… Tất cả được xếp đặt ngay ngắn, gọn gàng, thuận tiện cho các bệnh nhân dễ dàng lựa chọn.
Trong khuôn khổ buổi khai mạc, Câu lạc bộ doanh nhân Việt Nam Asian cũng đã dành 50 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000đ cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại các Khoa của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Đại diện Bệnh viện Ung bướu Nghệ An và CLB Doanh nhân Việt nam Asean trao các suất quà cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phát biểu tại buổi khai mạc Ths.Bs.Nguyễn Viết Bình – Phó giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An thay mặt Ban lãnh đạo bệnh viện và các bệnh nhân nghèo được thụ hưởng chương trình thiện nguyện bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam Asean đã tổ chức một chương trình đầy ý nghĩa, mong rằng chương trình sẽ được lan tỏa nhiều hơn nữa như tên gọi “Cho đi là còn mãi”; đồng thời Ban lãnh đạo Bệnh viện cũng cam kết sẽ tiếp tục ủng hộ và đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.
Trong cái lạnh giá rét cuối năm và chuẩn bị đón chào một năm mới bắt đầu, các bệnh nhân nghèo đã cảm thấy ấm lòng hơn rất nhiều. Thấp thoáng những chiếc áo ấm xuất hiện trên hành lang, những chiếc khăn len quàng trên cổ… hẳn người bệnh sẽ thấy ấm áp và bình yên vì nhìn đâu cũng thấy yêu thương, yêu thương trong ánh mắt, trong cái nắm tay thật chặt, trong những cái ôm khe khẽ nhưng cũng vừa đủ ấm…

 

 

 

 

 

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ