Đồng chí Nguyễn Quang Trung vinh dự đón nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày 13/12/2018, Đảng ủy Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 07/11/2018 cho đồng chí Nguyễn Quang Trung (1964) – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện.

Đồng chí Nguyễn Quang Trung đón nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
      Đồng chí Nguyễn Quang Trung đón nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quốc Thanh, Thành ủy viên, phó Chủ nhiệm thưởng trực Ủy ban kiểm tra Thành ủy Vinh; Đồng chí Hoàng Thị Thúy Hòa – Phó trưởng ban dân vận Thành ủy và các đồng chí trong các ban xây dựng Đảng của Thành ủy cùng tham gia; về phía Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc; các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ và đại diện lãnh đạo các đoàn thể, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các Khoa, Phòng, Trung tâm.

Đồng chí Nguyễn Quang Trung phát biểu tại lễ đón nhận
           Đồng chí Nguyễn Quang Trung phát biểu tại lễ đón nhận

Đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Quang Trung bày tỏ niềm vui, niềm vinh dự khi được trao phần thưởng cao quý này, đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp phấn đấu và rèn luyện của mình.  Đồng chí cũng xin hứa sau khi nhận phần thưởng cao quý này sẽ nâng cao hơn nữa tinh thần, trách nhiệm để rèn luyện, tu dưỡng đạo đức phẩm chất tiếp tục xây dựng bệnh viện Ung bướu Nghệ An ngày càng lớn mạnh, trở thành một bệnh viện chuyên khoa hàng đầu của tỉnh, là địa chỉ tin cậy của những người dân không may mắc bệnh hiểm nghèo.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, đồng chí Nguyễn Quốc Thanh thay mặt cho Thành ủy Vinh gửi lời chúc mừng đến bệnh viện Ung bướu Nghệ An nói chung và cá nhân đồng chí Nguyễn Quang Trung nói riêng vì đã được tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ta nhằm tôn vinh, tri ân những đồng chí Đảng viên đã có nhiều năm tháng cống hiến cho sự nghiệp của Đảng. Đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng không chỉ là vinh dự của người Đảng viên mà còn là niềm vinh dự, tự hào của toàn Đảng bộ, Cơ quan. Đồng chí Nguyễn Quốc Thanh cũng mong rằng đồng chí Nguyễn Quang Trung sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Đảng trên từng vị trí công tác của mình, góp phần đưa Đảng bộ bệnh viện Ung bướu Nghệ An ngày càng vững mạnh.

Các khoa, phòng, trung tâm chúc mừng đồng chí Nguyễn Quang Trung
     Các khoa, phòng, trung tâm chúc mừng đồng chí Nguyễn Quang Trung

Đồng chí Nguyễn Quang Trung (1964), quê quán Lĩnh Sơn – Anh Sơn – Nghệ An được kết nạp Đảng viên vào ngày 23/08/1988 tại Đại học Quân Y, hiện đã có hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực y khoa trong đó hơn 28 năm là Đảng viên phục vụ và cống hiến cho ngành y tế Nghệ An ở nhiều chức vụ khác nhau.

Từ khi đảm nhận chức vụ Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện Ung bướu Nghệ An đến nay với vốn kiến thức sâu rộng cùng kinh nghiệm thực tiễn phong phú, Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Quang Trung đã góp phần nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ bệnh viện. Với phương châm “lấy người bệnh làm trung tâm”, bệnh viện Ung bướu Nghệ An ngày càng phát triển lớn mạnh đáp ứng nhu cầu của người dân tỉnh Nghệ An và các tỉnh lân cận, xứng đáng là trung tâm ung bướu hàng đầu Bắc Trung bộ

 

 

 

 

 

 

 

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ