Cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Ung bướu Nghệ An quyết tâm thực hiện lời Bác dặn

Thực hiện Kế hoạch số 3265/KH-SYT ngày 15/11/2019 của Giám đốc Sở Y tế Nghệ An về việc tổ chức thực hiện phong trào thi đua “Ngành Y tế làm theo lời Bác”, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã phát động phong trào “Cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Ung bướu Nghệ An quyết tâm thực hiện lời Bác dặn” đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong toàn viện.

Mặc dù đã trải qua nhiều khó khăn và thách thức, nhưng với tinh thần cầu thiện: tất cả vì người bệnh, vì sức khỏe nhân dân, Bệnh viện đã vượt khó vươn lên quyết tâm triển khai nhiều giải pháp tích cực, đồng bộ; tuyên truyền vận động giáo dục, thuyết phục, cải cách quy trình khám chữa bệnh, tăng cường đầu tư, xử lý thông tin ngăn chặn kịp thời những hành vi tiêu cực trong khám chữa bệnh… Chính vì những cải cách đó, tinh thần thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ nhân viên y tế ngày một tốt hơn, chất lượng khám chữa bệnh ngày càng tăng lên rõ rệt, các chính sách về y tế như chính sách bảo hiểm y tế ngày một phù hợp hơn. Tất cả những điều trên đã làm tăng sự hài lòng và niềm tin của người bệnh với Bệnh viện.

Phong trào thi đua với tên gọi “Cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Ung bướu Nghệ An quyết tâm thực hiện lời Bác dặn” đặt ra những mục tiêu nhằm thực hiện thắng lợi một số nhiệm vụ trọng tâm sau đây:

  1. Tổ chức học tập giáo dục truyền thống đạo đức ngành Y, thực hiện và làm theo lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”, không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, đấu tranh đẩy lùi những hành vi tiêu cực trong hoạt động khám, chữa bệnh, thực hiện tốt Quy tắc ứng xử ở đơn vị, nhằm đem lại niềm tin yêu về người cán bộ Y tế trong lòng nhân dân. 100% cán bộ, nhân viên toàn viện luôn là những tấm gương sáng về chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, không chỉ giúp bệnh nhân nâng cao sức khỏe, vượt qua bệnh tật mà còn để lại trong lòng họ những tình cảm ấm áp.
  2. 100% các khoa, phòng, trung tâm trong Bệnh viện triển khai các nội dung nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Tỷ lệ hài lòng chung của người bệnh nội trú, ngoại trú đối với các Khoa đạt trên 92%. Kết quả dựa trên việc đánh giá, khảo sát sự hài lòng người bệnh nội trú được báo cáo 1 tháng/ lần.
  3. Chủ động đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách về y tế, như bảo hiểm y tế toàn dân, phong trào vệ sinh yêu nước, người Việt Nam ưu tiên dùng thuốc Việt Nam, đổi mới cơ chế tài chính y tế trong đó có giá dịch vụ y tế… tạo sự đồng thuận, ủng hộ của xã hội đối với các hoạt động y tế.
  4. Tiếp tục triển khai thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Phát hiện kịp thời những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua “làm theo lời Bác dạy” để biểu dương, khen thưởng, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ