BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN NĂM 2019

Chiều ngày 23/12/2019 tại Hội trường 3, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác chuyên môn Bệnh viện năm 2019 và triển khai kế hoạch năm 2020.

Ban Giám đốc bệnh viện đứng chủ trì Hội nghị

Tham dự hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Quang Trung – Giám đốc bệnh viện, Ths.Bs. Phạm Vĩnh Hùng – Phó Giám đốc bệnh viện, Ths.Bs. Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc bệnh viện cùng các trưởng, phó khoa/phòng/trung tâm, điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng, văn phòng trưởng và các đồng chí trưởng các tổ chức, đoàn thể.…

Phó Giám đốc Bệnh viện, Ths. Nguyễn Viết Bình phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, Ths.Bs. Nguyễn Viết Bình đã thông qua Báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2019. Theo đó, năm 2019 mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng dưới sự lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng ủy, sự lãnh đạo và điều hành trực tiếp của đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã đạt được những thành tựu chuyên môn và các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Cụ thể: Trong công tác khám chữa bệnh, số lượng bệnh nhân đến khám ngày càng tăng, bệnh nhân điều trị nội trú tăng lên rõ rệt, có thời điểm gần 1.200 bệnh nhân; Triển khai và đưa vào hoạt động hệ thống xạ trị. Đây là một bước tiến mới đánh dấu về mặt kỹ thuật trong điều trị ung thư tại tỉnh Nghệ An cũng như trong khu vực; Lĩnh vực nội khoa, ngoại khoa, cận lâm sàng cũng phát triển nhiều kỹ thuật mới, đa dạng; Công tác khám sàng lọc ung thư được thực hiện tốt với gần 9.000 người trên địa bàn toàn tỉnh, tạo được sức lan tỏa trong cộng đồng nhân dân về hình ảnh bệnh viện, người dân ngày càng tin tưởng hơn khi đến khám và điều trị tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An; Công tác đào tạo cán bộ, đầu tư trang thiết bị, cải tạo cơ sở vật chất được quan tâm, công tác quản lý tài chính cũng đạt được nhiều kết quả tốt, đời sống cán bộ viên chức ngày càng được nâng cao; Trong năm không để sai sót về chuyên môn, ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh, không có các đơn thư khiếu nại, tố cáo về công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện; Về chuyên môn bệnh viện được Sở Y tế Nghệ An xếp là 1 trong 5 đơn vị xuất sắc trong toàn ngành.

Hội nghị cũng ghi nhận các báo cáo tổng kết kết quả khám chữa bệnh năm 2019 của đại diện các khoa phòng trong toàn viện như: Báo cáo tổng kết công tác chuyên môn bệnh viện năm 2019 và triển khai kế hoạch năm 2020 của Ths.Bs. Nguyễn Tài Bùi Đạt – Phụ trách phòng Kế hoạch tổng hợp; Hướng tới sự hài lòng người bệnh trong công tác khám bệnh năm 2020 của Khoa Khám bệnh; Cập nhật phác đồ hóa chất điều trị ung thư năm 2019 của Khoa Nội II: Ứng dụng kỹ thuật mới trong phẩu thuật ung thư năm 2019 của Khoa Ngoại IV và Tổng quan xạ trị và phương hướng 2020 của Khoa Xạ II.

Để giữ vững được những thành tích, kết quả đã đạt được năm 2019, tiếp tục nâng cao uy tín và chất lượng của bệnh viện, hội nghị đã tiến hành thảo luận dân chủ các kết quả đạt được và đề ra phương hướng, giải pháp hoạt động cho năm 2020…

Tổng quan Hội nghị tổng kết công tác chuyên môn 2019 

Kết thúc hội nghị PGS.TS. Nguyễn Quang Trung – Giám đốc bệnh viện đã nhấn mạnh những điểm cần phấn đấu, đồng thời nêu rõ những giải pháp để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020. Đặc biệt chú trọng các giải pháp nhằm xây dựng Bệnh viện Ung bướu ngày càng vững mạnh, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên có phẩm chất đạo đức tốt; Thực hiện tốt các quy chế chuyên môn, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; Đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, ứng dụng và phát triển kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị; Duy trì và phát triển hơn nữa công tác chỉ đạo tuyến.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ