GẦN 500 NGƯỜI ĐƯỢC KHÁM SÀNG LỌC MIỄN PHÍ UNG THƯ VÚ VÀ UNG THƯ TUYẾN GIÁP

Thực hiện kế hoạch chương trình Mục tiêu quốc gia phòng chống Ung thư tỉnh Nghệ An năm 2020, ngày 21/11/2020 Bệnh viện Ung bướu Nghệ An tiếp tục tổ chức khám sàng lọc miễn phí các bệnh Ung thư vú và ung thư tuyến giáp cho người dân trên địa bàn huyện Yên Thành và các vùng lân cận.

Đoàn công tác gồm 21 thành viên do Ths. BS Nguyễn viết Bình – Phó giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An làm Trưởng đoàn đã triển khai khám sàng lọc trong 1 ngày tại Trạm y tế xã Thọ Thành và thu hút được sự tham gia của gần 500 người dân.

Qua khám sàng lọc, các bác sĩ đã phát hiện có 104 người có dấu hiệu bất thường, trong đó có 78 người có dấu hiệu bất thường về tuyến giáp và 26 người có dấu hiệu bất thường về vú. Những trường hợp này được đội ngũ y bác sĩ tư vấn cặn kẽ và có hẹn lịch tái khám tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Bên cạnh việc khám sàng lọc, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An cũng đã thực hiện lồng ghép truyền thông nhóm, phát tờ rơi, tài liệu tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú và ung thư tuyến giáp cho người dân.

Chương trình khám khám sàng lọc miễn phí là một hoạt động ý nghĩa và giàu tính nhân văn. Đây là hoạt động thường niên được của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhằm thực hiện sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội, đặc biệt hướng tới các xã vùng sâu vùng xa, ít điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ