NỘI SOI THỰC QUẢN – DẠ DÀY – TÁ TRÀNG QUA ĐƯỜNG MŨI: GIẢI PHÁP CHẨN ĐOÁN HIỆN ĐẠI, AN TOÀN VÀ THOẢI MÁI

Nội soi dạ dày là phương pháp phổ biến để kiểm tra tình trạng dạ dày – tá tràng, từ đó chẩn đoán các vấn đề liên quan đến bệnh lý. Tuy nhiên, phương pháp nội soi thông thường khiến nhiều người cảm thấy lo lắng và sợ hãi vì cảm giác khó chịu mà nó đem lại. Nhưng đến nay, khi phương pháp nội soi thực quản – dạ dày – tá tràng qua đường mũi ra đời, quá trình kiểm tra và chẩn đoán diễn ra đơn giản, thoải mái hơn rất nhiều.
Ths.BS. Nguyễn Thị Duyên – Trưởng khoa Nội soi – Thăm dò chức năng và ekip thực hiện kỹ thuật nội soi qua đường mũi
Ưu điểm của phương pháp nội soi này là ống soi có đường kính nhỏ và đi qua đường mũi, không chạm vào lưỡi gà và vùng hầu họng nên ít phản xạ ho và nôn, không gây khó chịu. Phương pháp này cũng đảm đảm bảo an toàn và nhanh chóng. Do không cần gây mê, ít gây thay đổi về huyết áp, nhịp tim giúp tâm lý người bệnh ổn định nên các bác sĩ có thể dễ dàng thực hiện thủ thuật và hạn chế các nguy cơ xảy ra biến chứng, toàn bộ quá trình nội soi chỉ diễn ra trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút. Hơn nữa, vì ống nội soi có kích thước nhỏ nên không gây khó chịu cho bệnh nhân, người bệnh ít bị kích thích nên bác sĩ có đủ thời gian có thể quan sát các tổn thương kỹ hơn, nhờ đó có thể phát hiện tổn thương ung thư sớm. Bên cạnh đó, người bệnh cũng có thể giao tiếp với bác sĩ trong quá trình nội soi, mang lại sự yên tâm và thoải mái.
Phương pháp nội soi qua đường mũi giúp quá trình kiểm tra và chẩn đoán diễn ra đơn giản, thoải mái hơn rất nhiều
Hiện tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An là một trong những bệnh viện hàng đầu trong khu vực về việc khám chữa bệnh đường tiêu hóa, tầm soát và điều trị ung thư sớm đường tiêu hóa. Việc ứng dụng kỹ thuật nội soi thực quản – dạ dày – tá tràng qua đường mũi cho bệnh nhân là một giải pháp chẩn đoán hiện đại và tiện lợi giúp cho việc nội soi dạ dày không còn là nỗi lo sợ của nhiều bệnh nhân.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ