BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN ĐƯỢC VINH DANH LÀ BỆNH VIỆN CÓ BÀI BÁO CÁO XUẤT SẮC VÀ ĐẠT 02 GIẢI NHÌ CUỘC THI POSTER TẠI DIỄN ĐÀN QUỐC GIA CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN

Tại Diễn đàn Quốc gia chất lượng bệnh viện ngày 19/12/2023, Cục Quản lý khám chữa bệnh – Bộ Y tế đã tổ chức trao giải cuộc thi Poster quốc gia “Đề án cải tiến chất lượng bệnh viện lần thứ V” và triển lãm các Poster tiêu biểu nhằm cải tiến chất lượng khám, chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng người bệnh của các bệnh viện trên toàn quốc.
Poster của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An là một trong những Poster xuất sắc được Sở Y tế Nghệ An lựa chọn tham gia tại cuộc thi. Với 2 sản phẩm Poster dự thi là:
1. “Nâng cao toàn diện hệ thống cải tiến chất lượng tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An”, Phòng QLCL Bệnh viện;
2. “Bảng thông tin trực tuyến dành cho bệnh nhân”, Khoa Nội 2.
Vượt qua hơn 500 Đề án cải tiến chất lượng Bệnh viện của cả nước, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã đạt 02 Giải nhì cuộc thi Poster quốc gia “Đề án cải tiến chất lượng bệnh viện lần thứ V”. Đồng thời, được vinh danh là bệnh viện có bài báo cáo xuất sắc nhất trong tổng số 156 bài báo cáo và được trình bày trực tiếp tại Diễn đàn Quốc gia về Quản lý chất lượng bệnh viện.
Cũng trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Quốc gia chất lượng bệnh viện, Bộ Y tế đã tổ chức kỷ niệm 70 năm thành lập hệ thống khám, chữa bệnh; 15 năm tái lập Cục Quản lý Khám chữa bệnh và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho những cống hiến. Tham dự, có các đồng chí Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan; Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên, Trần Văn Thuấn; các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Y tế; đại diện các Bộ/ban/ngành; các Vụ/Cục cùng gần 800 đại biểu là đại diện lãnh đạo các Sở Y tế, Lãnh đạo các bệnh viện cùng hệ thống quản lý chất lượng của các bệnh viện trong cả nước. Về phía Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có sự tham gia của Ths.BS. Nguyễn Viết Bình – Chủ tịch Hội đồng Quản lý chất lượng, PGĐ bệnh viện; Ths.BS. Trần Bá Kiên – Trưởng Phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện; Ths. Hồ Thị Minh Thu – Phó Trưởng phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện.
Diễn đàn Quốc gia chất lượng bệnh viện đã diễn ra thành công với ghi nhận của Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan: “Qua 70 năm xây dựng, phát triển, lĩnh vực khám chữa bệnh đã khẳng định vị trí trọng yếu trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Trong đó, Cục Quản lý khám chữa bệnh, đã tham gia xây dựng nhiều văn bản quan trọng; triển khai nhiều đề án góp phần nâng cao năng lực hệ thống khám chữa bệnh các tuyến”.
Diễn đàn cũng là dịp tổng kết 10 năm thực hiện Bộ Tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện; chia sẻ kinh nghiệm quản lý bệnh viện, các giải pháp hiệu quả cải tiến chất lượng bệnh viện; tạo môi trường giao lưu và học hỏi giữa các bệnh viện trên toàn quốc.

 

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ