TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2023-2028

Chiều ngày 25/04/2023, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội tổ chức nhằm tổng kết, đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn bệnh viện lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2022 và xây dựng phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Tổng quan Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028 

Tham dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Công đoàn ngành y tế Nghệ An có đồng chí Trần Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành; Về phía Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có PGS.TS. Nguyễn Quang Trung – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; cùng ban lãnh đạo Bệnh viện và 145 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 900 đoàn viên công đoàn bệnh viện.

Đại biểu biểu quyết bầu thống nhất bầu Đoàn Chủ tịch và Ban Thư ký Đại hội

Đại hội đã được nghe báo cáo của BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017- 2022 và các ý kiến tham luận đến từ các đoàn viên đại diện cho các Công đoàn bộ phận trong toàn viện. Trong nhiệm kỳ 2017 – 2022, được sự quan tâm, chỉ đạo của công đoàn các cấp, Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn ngành Y tế Nghệ An và Đảng ủy Bệnh viện, Công đoàn Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã bám sát chức năng, nhiệm vụ, luôn phát huy vai trò trung tâm đoàn kết, động viên đoàn viên công đoàn nỗ lực vượt khó, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển. Với phương châm chăm lo lợi ích thiết thực, nâng cao đời sống mọi mặt đoàn viên công đoàn, trong nhiệm kỳ công tác chăm lo lợi ích cho cán bộ đoàn viên được BCH Công đoàn đẩy mạnh và xác định việc chăm lo lợi ích, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đoàn viên công đoàn và nhiệm vụ quan trọng để xây dựng tập thể đoàn kết thống nhất.

Ths.Bs. Phạm Vĩnh Hùng – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Phát biểu tại Đại hội, PGS.TS. Nguyễn Quang Trung – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực của Công đoàn bệnh viện. Ban chấp hành công đoàn bệnh viện nhiệm kỳ 2017 – 2023 hoạt động trong điều kiện diễn biến của đại dịch Covid-19 diễn ra vô cùng phức tạp và ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, dưới sự hướng dẫn, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám đốc; sự lãnh đạo trực tiếp Công đoàn ngành Y tế, Công đoàn bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã phát triển nhanh chóng, vượt bậc trong giai đoạn khó khăn.

PGS.TS. Nguyễn Quang Trung – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An phát biểu tại Đại hội

Bệnh viện đã triển khai nhiều kỹ thuật cao, kỹ thuật tuyến trung ương. Có nhiều bài báo đăng trên các tạp chí chuyên ngành trong nước và quốc tế, nhiều báo cáo tại các hội nghị, đạt được nhiều giải thưởng cao quý được bạn bè đồng nghiệp và bệnh nhân ghi nhận dánh giá cao như 04 đề tài cấp tỉnh, 21 sáng kiến cấp tỉnh và 07 công trình đạt giải thưởng Sáng tạo KH&CN, trong đó có 4 giải Nhất, 1 giải Ba, 2 giải Khuyến khích; 117 bài báo khoa học được công bố trên các Tạp chí Khoa học uy tín trong nước, 12 bài trên tạp chí Quốc tế.

Về chăm lo đời sống cán bộ đoàn viên, công đoàn bệnh viện đã chủ động xây dựng kế hoạch phối hợp cùng với công đoàn ngành, đã triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào: các cuộc vận động ủng hộ, xây dựng gia đình văn hóa, công sở văn hóa, xây dựng nhà giữ xe cho nhân viên, hàng năm tổ chức du lịch cho đoàn viên, đạt nhiều giải thể thao và văn nghệ. Vì thế, trong những năm gần đây phong trào hoạt động của Công đoàn Bệnh viện Ung bướu Nghệ An luôn là điểm sáng để cho các đơn vị bạn học hỏi kinh nghiệm.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế – Trần Thị Thu Hà ghi nhận và biểu dương những kết qủa Công đoàn Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đạt được trong thời gian qua; thống nhất với nội dung phương hướng nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đồng thời đề nghị Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện nhiệm kỳ mới cần phát huy thế mạnh của mình; nâng cao chất lượng hoạt động của các công đoàn bộ phận, có định hướng nội dung hoạt động cụ thể; Nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, nâng cao nhận thức của công đoàn viên; Phát huy tốt hơn nữa việc bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người lao động; Tham mưu cho cấp ủy trong việc chăm lo đời sống người lao động… Đưa công đoàn Bệnh viện Ung bướu Nghệ An trở thành công đoàn cơ sở vững mạnh theo đúng phương châm “Đổi mới – Dân chủ – Đoàn kết – Phát triển”.

Đồng chí Trần Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành phát biểu và chỉ đạo tại Đại hội 

Với những nỗ lực và thành tích trong nhiệm kỳ 2017-2022, Công đoàn Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã vinh dự  được tặng Cờ Thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Cũng trong nhiệm kỳ, đồng chí Phạm Vĩnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn bệnh viện cùng nhiều đoàn viên công đoàn được tặng Bằng khen, Giấy khen của Công đoàn ngành Y tế và Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An.

Công đoàn Bệnh viện Ung bướu Nghệ An vinh dự  được tặng Cờ Thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Tại Đại hội, các đại biểu đã tín nhiệm bầu ra BCH Công đoàn Bệnh viện nhiệm kỳ 2023-2027 gồm 13 đồng chí đủ phẩm chất, năng lực, uy tín đáp ứng yêu cầu lãnh đạo trong tình hình mới vào Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2027, đồng chí Phạm Vĩnh Hùng – Phó Giám đốc bệnh viện được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Công đoàn cơ sở. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Công đoàn ngành Y tế lần thứ XV gồm 18 đại biểu chính thức, 2 đại biểu dự khuyết.

Công đoàn ngành Y tế Nghệ An và Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện chúc mừng BCH Công đoàn Bệnh viện nhiệm kỳ 2023-2027

Cũng trong chương trình Đại hội, thực hiện công văn kêu gọi của Công đoàn ngành Y tế, BCH Công đoàn Bệnh viện đã phát động ủng hộ phong trào “Cả nước vì Trường Sa” với số tiền ủng hộ là 56.660.000 đồng.

 

Một số hình ảnh tại Đại hội:

 

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ