LÃNH ĐẠO SỞ Y TẾ NGHỆ AN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN

Ngày 26/5/2020, Đoàn công tác của Sở Y tế Nghệ An do PGS.TS. Dương Đình Chỉnh –  Uỷ viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Giám đốc Sở Y tế làm Trưởng Đoàn đã thăm và làm việc tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhằm đánh giá tổng thể các hoạt động đã thực hiện trong thời gian qua và định hướng các hoạt động trọng tâm trong thời gian tới. Tham gia cùng đoàn công tác còn có TS.BSCK II. Đậu Huy Hoàn – Phó Giám đốc Sở Y tế, DSCKII Trần Minh Tuệ – Phó Giám đốc Sở Y tế, DSCKI. Phạm Quốc Dương – Chủ tịch Công Đoàn ngành, cùng các đồng chí Trưởng, Phó Phòng, Ban, Văn phòng Sở Y tế.

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác có Ban lãnh đạo Bệnh viện gồm PGS.TS. Nguyễn Quang Trung – Giám đốc bệnh viện, Ths.Bs. Phạm Vĩnh Hùng – Phó Giám đốc bệnh viện, Ths.Bs. Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc bệnh viện, Ths.Ds. Ngô Trí Diễm – Phó Giám đốc bệnh viện cùng Trưởng/Phụ trách các Khoa/Phòng/Trung tâm và tập thể cán bộ công chức viên chức, người lao động trong toàn viện.

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh, thực hiện nhiệm vụ phòng bệnh, khám và điều trị các bệnh lý ung bướu trên địa bàn tỉnh Nghệ An và khu vực Bắc Trung Bộ. Hiện tại, Bệnh viện có quy mô 870 giường bệnh kế hoạch và 1052 giường bệnh thực kê. Bệnh viện có 31 khoa, phòng, đơn vị, gồm: 07 phòng chức năng, 17 khoa lâm sàng, 06 khoa cận lâm sàng và 01 Trung tâm Dịch vụ tổng hợp.

Trong những năm qua, mặc dù là đơn vị mới thành lập nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực, sáng tạo của tập thể lãnh đạo và cán bộ viên chức, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã vượt qua rất nhiều khó khăn thách thức, từng bước phát triển và khẳng định là một trong những bệnh viện chuyên khoa ung bướu tuyến tỉnh hàng đầu trong cả nước.

Tại buổi làm việc Đoàn công tác của Sở Y tế đã cùng thảo luận với Bệnh viện về những khó khăn vướng mắc bệnh viện đang gặp phải trong công tác khám chữa bệnh, nguồn nhân lực chất lượng cao đảm bảo cho công tác khám chữa bệnh của bệnh viện, cơ chế tài chính, khó khăn trong thực hiện bảo hiểm y tế, chuyển tuyến cũng như cơ sở vật chất…

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc PGS.TS. Dương Đình Chỉnh – Giám đốc Sở Y tế ghi nhận và đánh cao những kết quả mà bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới bệnh viện tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn để hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao góp phần chung vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân nói chung và sự nghiệp phòng chống ung thư nói riêng. Với những kiến nghị đề xuất của bệnh viện, đồng chí Giám đốc Sở Y tế đã đưa ra các định hướng chỉ đạo cần thực hiện trong thời gian tới gồm 10 vấn đề: Đổi mới, nâng cao tinh thần thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh; Cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và khám chữa bệnh; Đào tạo, tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực cần có định hướng xa và bền vững; Tận dụng nguồn lực tài chính của trung ương, địa phương và xã hội hóa để xây dựng bệnh viện và hoàn thiện khu xạ trị; Đột phá về chuyên môn kỹ thuật cần phát triển đồng bộ tất cả các mảng, phát triển song song giữa lâm sàng và cận lâm sàng. Tăng cường sự giúp đỡ chuyên môn của tuyến trên trên diện rộng; Phát động phong trào thi đua quản lý chất lượng bệnh viện; Đẩy mạnh hoạt động chỉ đạo tuyến, hỗ trợ chuyên môn cho tuyến dưới; Hoạt động cộng đồng cần nổi bật hơn để tất cả người dân biết đến Bệnh viện Ung bướu; Xây dựng chương trình hợp tác quốc tế về nghiên cứu khoa học, đào tạo; Phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ tạo sức mạnh cho đơn vị, chú trọng nâng cao vai trò người đứng đầu.

Thay mặt cho tập thể cán bộ viên chức người lao động Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, PGS.TS. Nguyễn Quang Trung – Giám đốc bệnh viện trân trọng cảm ơn những ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Sở và ý kiến phát biểu của các đồng chí trong Đoàn công tác Sở Y tế. Đồng chí Giám đốc cũng cam kết sẽ không ngừng nỗ lực, hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, xứng tầm bệnh viện chuyên khoa khu vực Bắc Trung bộ, góp phần giảm tải cho tuyến Trung ương.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ