Bệnh viện Ung bướu Nghệ An: Tăng cường công tác phòng, chống tội phạm và buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả

Ngày 20/3/2020, Sở Y tế Nghệ An ban hành công văn số 772/SYT-TTR yêu cầu các đơn vị trực thuộc tăng cường phòng, chống tội phạm; phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả. 

Nhằm nghiêm túc thực hiện Công văn số 772/SYT-TTR của Sở, bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã triển khai phân công nhiệm vụ công tác đến từng khoa, phòng, trung tâm có liên quan. Theo đó, bệnh viện tiếp tục quán triệt và tổ chức nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Ban chỉ đạo 389 quốc gia, Ban chỉ đạo 389 tỉnh Nghệ An về công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong tình hình mới như: Nghị quyết số 41/NQ-CP ngày 09/5/2015 của Chính phủ, Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 30/9/2014, Chỉ thị số 17/CT-TTg ngày 19/6/2018 của Thủ tướng Chính phủ… Không để xảy ra tình trạng gian lận trong hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, đặc biệt khám chữa bệnh cho người có thẻ BHYT, gian lận thương mại trong lĩnh vực An toàn vệ sinh thực phẩm thuộc ngành Y tế quản lý.

Tiếp tục làm tốt công tác dự báo, nắm chắc tình hình, không để xảy ra tình trạng bị động, bất ngờ về an ninh, trật tự. Bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu trọng điểm, các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội quan trọng của đất nước, của tỉnh.

Tiếp tục duy trì và nâng cao hiệu quả hoạt động điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng thuốc thay thế nếu có bệnh nhân điều trị Methadone.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật, công khai kết quả phát hiện, xử lý của các lực lượng chức năng trong công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại các mặt hàng ngành y tế quản lý trên các phương tiện thông tin đại chúng. Thường xuyên gặp gỡ, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân; tiếp nhận, giải quyết kịp thời, đúng pháp luật các kiến nghị, phản ánh của người bệnh.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ