Bệnh viện Ung bướu Nghệ An ứng dụng máy dò thần kinh NIM –NEURO 3.0 trong phẫu thuật u tuyến giáp và u tuyến mang tai – hạn chế tai biến khàn tiếng và liệt mặt.

U tuyến giáp là một căn bệnh phổ biến. Trên thế giới, tỉ lệ bệnh nhân mắc bệnh có thể lên đến 50-70% dân số, bệnh gặp nhiều hơn ở nữ và ở lứa tuổi trên 40.

U tuyến giáp đứng hàng thứ 9 trong số các loại ung thư ở nữ giới với khoảng hơn 160.000 ca mới mắc hàng năm, đứng hàng thứ 20 trong số các loại ung thư ở nam giới với gần 50.000 ca mới mắc hàng năm và đứng hàng thứ 17 chung cho cả 2 giới. Theo thống kê, Việt Nam là quốc gia nằm trong nhóm các nước có tỉ lệ mắc u tuyến giáp cao. Hiện nay, phẫu thuật là phương pháp chủ yếu được sử dụng trong điều trị u tuyến giáp và u tuyến mang tai.

Để nâng cao chất lượng phẫu thuật cho bệnh nhân, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã ứng dụng thiết bị máy dò thần kinh NIM – NEURO 3.0 trong phẫu thuật u tuyến giáp và u tuyến mang tai. Thiết bị NIM – NEURO 3.0 cho phép nhận biết và định vị vị trí các dây thần kinh vận động và các dây thần kinh hỗn hợp, theo dõi tín hiệu điện cơ của các dây thần kinh trong phẫu thuật, từ đó giúp cho các phẫu thuật viên tránh gây tổn thương đến các dây thần kinh quan trọng như dây thần kinh số 7 và dây thần kinh quặt ngược, bảo toàn nguyên vẹn các chức năng, giúp cuộc mổ nhanh hơn, bảo vệ người bệnh nhiều hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống sau phẫu thuật cho người bệnh.

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An tự hào là đơn vị đầu tiên tại khu vực Bắc miền Trung ứng dụng  máy dò dây thần kinh NIM – NEURO 3.0 trong phẫu thuật u tuyến giáp và u tuyến mang tai– hạn chế tai biến khàn tiếng và liệt mặt. Đây được coi là một bước tiến mới trong phẫu thuật u tuyến giáp và u tuyến mang tai, đáp ứng tốt cho việc điều trị phẫu thuật đạt được sự chính xác và an toàn tối đa.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ