Tổ chức thành công chương trình “Sống khỏe với ung thư” lần 2

Tối ngày 21/8, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tổ chức thành công chương trình “Sống khỏe với ung thư” lần thứ 2. Chương trình đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, thu hút sự tham gia của hàng trăm bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

                Rất đông bệnh nhân đã đến tham gia chương trình

Chương trình “Sống khỏe với ung thư” là hoạt động hàng quý của Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhằm tạo một không gian giao lưu cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cùng các chuyên gia về ung bướu là các trưởng khoa/phòng. Ngoài ra, chương trình còn nhằm mục đích tạo một không gian âm nhạc để bệnh nhân và người nhà có thể thư giãn sau quãng thời gian mệt mỏi vì bệnh tật.

                Những ca khúc đầy ý nghĩa được gửi tặng các bệnh nhân

Rất nhiều câu hỏi, thắc mắc của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nêu ra tại chương trình đã được đội ngũ chuyên gia giải đáp tận tình, chi tiết. Không những thế các bác sĩ còn tư vấn cho người bệnh và người nhà về các chế độ dinh dưỡng, cách phòng bệnh và hướng tới lối sống tích cực để nâng cao hiệu quả điều trị. Và rất nhiều những tiết mục ca nhạc đầy ý nghĩa về niềm tin, niềm hy vọng, tình yêu quê hương đất nước đã được các bạn trẻ gửi tới tập thể bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất.

Cũng tại chương trình, BTC đã tặng 5 phần quà cho 5 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các khoa Cấp cứu, chăm sóc giảm nhẹ, y học hạt nhân, bệnh máu ghép tủy. Những món quà tuy nhỏ nhưng là sự sẻ chia nhằm động viên bệnh nhân chiến đấu chống lại bệnh tật.

Ngồi chăm chú theo dõi chương trình, chị Minh chia sẻ: “Tui nằm viện lâu rồi, buổi tối bình thường cũng chỉ mấy người trong phòng ngồi quây quần nói chuyện xong đi nghỉ nhưng nay có chương trình ni, tui có thắc mắc chi thì được các bác sĩ giải đáp tận tình, được nghe hát, bệnh nhân nghèo khó còn được quà tặng. Mong là bệnh viện làm thêm nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa cho bệnh nhân”.

 

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ