Bệnh nhân bệnh viện Ung bướu Nghệ An hòa cùng không khí bóng đá

Chiều 29/8, hòa chung với không khí sôi động của cả nước vui mừng cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam lọt vào trận bán kết ASIAD 2018, CLB Thầy thuốc trẻ bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tổ chức cho bệnh nhân xem trận bóng quan trọng này. Dù đang phải điều trị bệnh nhưng bệnh nhân vẫn giữ vững tinh thần yêu thể thao mãnh liệt. 

Chiều 29/08 đội tuyển Olympic Việt Nam đã bước vào trận đấu bán kết với đội tuyển hàn Quốc, một đội bóng rất mạnh và được xem là ứng cử viên cho chức vô địch của ASIAD 2018.

Ngay từ sáng, người dân khắp cả nước đã tưng bừng khí thế chuẩn bị để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà qua màn hình. Cờ hoa giăng mắc khắp nơi, nhiều trường học, công ty còn cho học sinh, nhân viên của mình nghỉ để ở nhà cổ vũ bóng đá.

Hòa chung với không khí náo nhiệt, hân hoan trên khắp cả nước, nhằm tạo niềm vui cho các bệnh nhân đang điều trị căn bệnh ung thư, CLB Thầy thuốc trẻ bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tổ chức cho bệnh nhân xem bóng ngay tại khu khám bệnh của bệnh viện. Ngồi quây quần cạnh nhau, bệnh nhân như đang cùng hòa mình vào bầu không khí sôi động của một trận cầu kịch tính.

   Bệnh nhân chăm chú theo dõi trận bóng giữa Việt nam và Hàn Quốc

 

Nhiều người sau khi khám xong sợ không kịp trận đấu đã quyết định ở lại bệnh viện để theo dõi trận đấu

 

Mọi ánh mắt đều nhìn về phía màn hình để không bỏ lỡ giây phút nào của trận đấu
                         Nỗi lo lắng khi Việt Nam bị dẫn trước 2-0

Dù rất buồn khi Việt Nam đã thất bại với tỷ số 3-1 nhưng ông Hùng vẫn cho biết, vẫn cảm thấy rất tự hào “đội tuyển Việt Nam đã thua trận, nhưng các cháu đã cố gắng hết sức mình, vào đến bán kết 1 kỳ ASIAD là điều chúng ta chưa bao giờ dám mơ mà  các cháu đã làm được thì đó là anh hùng trong lòng mọi người”. Chia tay với nỗi buồn của ngày hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục đặt niềm tin và cổ vũ cho đội tuyển nước nhà trong trận tranh 3-4 sắp tới để mang vinh quang về cho tổ quốc.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ