Sinh hoạt khoa học: “Cập nhật chẩn đoán và điều trị Ung thư tuyến giáp”

Chiều ngày 7/1/2021, Ths.BS. Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An chủ trì hội thảo khoa học “Cập nhật chẩn đoán và điều trị Ung thư tuyến giáp”. Tham dự có các Bác sỹ, Dược sỹ đại học trong toàn viện.

ThS.BS. Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Theo ThS.BS. Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An: Tuyến giáp là một tuyến nội tiết nằm ở giữa cổ, gồm 2 thùy nối với nhau qua eo giáp trạng, có chức năng tiết ra hormone giúp cơ thể tăng trưởng và phát triển. Ung thư tuyến giáp xảy ra khi những tế bào bình thường ở tuyến giáp biến đổi thành những tế bào bất thường và phát triển không tuân theo sự kiểm soát của cơ thể. Ung thư tuyến giáp có nhiều loại khác nhau, thường gặp là Ung thư tuyến giáp nhú; thể tủy; thể không biệt hóa. Tuy nhiên, Ung thư tuyến giáp là bệnh ung thư có tiên lượng tốt, nếu được chẩn đoán và điều trị kịp thời bệnh nhân có thể khỏi bệnh. Tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, Ung thư tuyến giáp đang là loại ung thư phổ biến nhất trong các loại ung thư, do đó đem đến hiệu quả điều trị tốt nhất, giúp bệnh nhân khỏi bệnh là điều luôn được chú trọng.  

Ths.BS. Trần Trọng Quyền – Khoa Ngoại 1 và bài báo cáoChẩn đoán và phẫu thuật U tuyến giáp

Tại buổi sinh hoạt các thành viên được nghe bài báo cáo “Chẩn đoán và phẫu thuật U tuyến giáp” của Ths.BS. Trần Trọng Quyền – Khoa Ngoại 1 và bài báo “Điều trị ung thư biểu mô tuyến giáp thể biệt hóa bằng I – 131” của Ths.BS. Nguyễn Kim Thanh – Khoa Y học hạt nhân. Trong khuôn khổ chủ đề buổi sinh hoạt, các thành viên đã đưa ra những vấn đề cùng trao đổi thảo luận.

Ths.BS. Nguyễn Kim Thanh – Khoa Y học hạt nhân và bài báo cáo “Điều trị ung thư biểu mô tuyến giáp thể biệt hóa bằng I – 131

Buổi sinh hoạt khoa học đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho các Y Bác sĩ trong lĩnh vực điều trị Ung thư tuyến giáp, đồng thời mang lại các lựa chọn và hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An.

 

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ