Sinh hoạt Câu lạc bộ bệnh nhân tuyến giáp tháng 12 chủ đề: “Các bệnh lý Tuyến giáp”

Chiều ngày 14/12/2020, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ bệnh nhân tuyến giáp tháng 12 với chủ đề “Các Bệnh lý tuyến giáp thường gặp”. Chương trình có sự tham gia của Ths.DS. Ngô Trí Diễm – Phó giám đốc bệnh viện – Chủ nhiệm Câu lạc bộ bệnh nhân tuyến giáp, 100 các bệnh nhân mắc các bệnh về tuyến giáp và người nhà bệnh nhân trong toàn viện.

Ths.DS. Ngô Trí Diễm – Phó giám đốc bệnh viện

Tuyến giáp là một tuyến nội tiết quan trọng trong việc điều hành các hoạt động bình thường mọi tế bào sinh trưởng trên cơ thể con người. Do vậy bất kì sự bất thường nào của tuyến giáp cũng có thể là căn nguyên hoặc dấu hiệu của bệnh lý nào đó. Chính vì thế giúp bệnh nhân có sự hiểu biết, nắm rõ kiến thức về các Bệnh lý tuyến giáp, đặc biệt là Ung thư tuyến giáp, tuân thủ phác đồ điều trị, chế độ dinh dưỡng bác sĩ đưa ra là hết sức quan trọng nhằm tăng tỉ lệ điều trị bệnh thành công.

Ths.BS.CKI. Nguyễn Ngọc Thắng – Trưởng khoa Y học hạt nhân
DS.CKI. Lê Thị Hằng – Phó trưởng Khoa Dược

Tại buổi sinh hoạt, người bệnh được nghe 2 bài báo cáo:“Một số bệnh lý tuyến giáp thường gặp, nhận biết, chẩn đoán và điều trị sớm” của Ths.BS.CKI. Nguyễn Ngọc Thắng – Trưởng khoa Y học hạt nhân, bài báo cáo “Những lưu ý trong việc sử dụng hormon giáp và các thuốc kháng giáp đúng cách, đúng liệu trình” của DS.CKI. Lê Thị Hằng – Phó trưởng Khoa Dược. Sau khi lắng nghe hai chuyên đề, đông đảo người bệnh và người nhà người bệnh đã đặt câu hỏi sôi nổi và được hai báo cáo viên nhiệt tình tư vấn, giải đáp. 

Bệnh nhân đặt câu hỏi

Buổi sinh hoạt đã giáo dục, cung cấp cho người bệnh nhiều thông tin, kiến thức bổ ích về các Bệnh lý tuyến giáp trong cách tự chăm sóc, phát hiện và quản lý bệnh. Đồng thời, tạo sự gắn kết giữa nhân viên Y tế với người bệnh và người nhà người bệnh, hướng đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ