BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN ĐÀO TẠO VÀ CHUYỂN GIAO KỸ THUẬT CHO CÁC BỆNH VIỆN TUYẾN HUYỆN

Trong 3 tháng (21/09 – 21/11/2020), Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã đào tạo và chuyển giao các kỹ thuật cho các bác sĩ Bệnh viện tuyến huyện: Bệnh viện Đa khoa Thanh Chương, Bệnh viện Đa khoa Diễn Châu, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Tây Bắc, Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu, Trung tâm Y tế Quế Phong với hình thức đào tạo “Cầm tay chỉ việc”.

Tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An các Y bác sĩ bệnh viện tuyến huyện đã được các Y bác sĩ Bệnh viện Ung bướu Nghệ An giảng dạy lý thuyết, hướng dẫn thực hành, cầm tay chỉ việc về các kỹ thuật đào tạo và chuyển giao gồm: Mở thông hổng tràng nuôi ăn; Cắt U nang giáp móng; Phẫu thuật nội soi cắt U tử cung, phần phụ; Kỹ thuật chọc hút tế bào hướng dẫn siêu âm.

Quá trình học tập các Y bác sĩ Bệnh viện tuyến huyện tiếp thu hiệu quả, tất cả các học viên đều nắm được nội dung về lý thuyết và có thể tiến hành thực hành các kỹ thuật cho bệnh nhân, chấp hành tốt các quy chế chuyên môn và các quy định của đơn vị, chấp hành đúng thời gian tham gia học tập, phối hợp nghiêm túc trong công việc, quan hệ đồng nghiệp tại đơn vị chuyển giao rất hòa đồng và gắn bó.

Thay mặt Ban lãnh đạo Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, Ths.BS.Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc Bệnh viện chia sẻ: Bệnh viện Ung bướu Nghệ An rất hân hạnh được đón Y bác sĩ của các Bệnh viện tuyến huyện đến học tập và chuyển giao kỹ thuật chuyên môn. Hy vọng rằng sau khóa học, các bác sĩ tuyến huyện tiếp thu các kinh nghiệm, kĩ thuật học được tự tin triển khai tại đơn vị của mình, rút ngắn khoảng cách và giảm tải kinh phí cho các bệnh nhân từ xa không có điều kiện tiếp xúc với Y tế tuyến tỉnh. Nếu có khó khăn, bệnh viện Ung bướu Nghệ An sẵn sàng cử đội ngũ bác sĩ đến tận các cơ sở Y tế tuyến huyện để hỗ trợ.

Đại diện cho các học viên đến học tập tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, BS. Nguyễn Hữu Xô – Bệnh viện Đa khoa Thanh Chương gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tạo điều kiện cho các bác sĩ tuyến huyện đến học hỏi, các giảng viên là các Y bác sĩ Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã chỉ dạy rất nhiệt tình trong suốt quá trình học tập, đây thật sự là cơ hội quý báu giúp các bác sĩ ở tuyến huyện có cơ hội được học hỏi và nâng cao tay nghề.

Khóa học đào tạo và chuyển giao kỹ thuật của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An cho các bệnh viện tuyến huyện đã góp phần nâng cao năng lực của cán bộ Y tế bệnh viện tuyến dưới, từng bước nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh các chuyên ngành được chuyển giao. Hỗ trợ khám và điều trị cho bệnh nhân, giúp người dân được tiếp cận các dịch vụ Y tế có chất lượng ngay tại tuyến huyện, góp phần giảm tỉ lệ bệnh nhân phải chuyển lên tuyến trên.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ