Bệnh viện Ung bướu Nghệ An triển khai tổ chức Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2020

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Kế hoạch số 221/KH-HĐATVSLĐ triển khai tổ chức Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động tỉnh Nghệ An năm 2020 (từ ngày 01-5-2020 đến hết ngày 31-5-2020) với chủ đề: Đẩy mạnh cải thiện điều kiện lao động và kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn vệ sinh tại nơi làm việc.

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền sâu rộng về các biện pháp phòng ngừa, kiểm soát các yếu tố nguy hiểm có hại tại nơi làm việc nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ sở lao động, người lao động trong công tác cải thiện điều kiện làm việc, chăm lo sức khỏe, phòng chống bệnh nghề nghiệp, bảo đảm tính mạng của người lao động.

Nhằm hưởng ứng mạnh mẽ Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động, bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã có nhiều hoạt động thiết thực như:

  1. Phát động phong trào thi đua an toàn, vệ sinh lao động năm 2020
  2. Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền triển khai Luật an toàn, vệ sinh lao động và các văn bản hướng dẫn thi hành đến cơ sở lao động và người lao động, chỉ thị 29-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương về tăng cường công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.
  3. Nghiêm túc thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, cải thiện điều kiện lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp và thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với người lao động. Tổ chức thăm hỏi, động viên các trường hợp bị bệnh nghề nghiệp, tai nạn lao động trong ngành y tế theo chương trình bảo vệ Blouse trắng.
  4. Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng phối hợp với các Sở, ngành có liên quan tổ chức một số hoạt động thiết thực hưởng ứng của Tháng hành động như khám sức khoẻ định kỳ, kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm tại các cơ sở dịch vụ ăn, uống trong bệnh viện…

Với những hoạt động thiết thực và mạnh mẽ của mình, bệnh viện Ung bướu Nghệ An đang tạo nên một môi trường lao động an toàn, vệ sinh cho CB NCV người lao động.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ