Công ty may Minh Anh – Kim Liên trao quà cho bệnh nhân ung thư

Tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Cho đi là còn mãi” với hoạt động “Cửa hàng 0 đồng”, Công ty May Minh Anh – Kim Liên, địa chỉ tại Khu công nghiệp Bắc Vinh, xã Hưng Đông, thành phố Vinh đã trao những phần quà đến các bệnh nhân nghèo đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Những món quà nhận được từ nhà may minh anh mới và rất đẹp

Đây là một trong những hành động thiết thực và ý nghĩa để các phần quà này đến tay bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm nghị lực để các bệnh nhân vượt qua nỗi đau về bệnh tật. Cảm thông sâu sắc và thấu hiểu nỗi đau thương, mất mát của những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, Công ty May Minh Anh – Kim Liên đã trao 07 thùng quần áo gồm 750 chiếc quần, áo của cả người lớn và trẻ em. Khó khăn chồng chất khó khăn, chỉ có những tấm lòng nhân ái của toàn xã hội cùng chung tay góp sức, mới có thể giúp người bệnh ung thư nghèo có thể vươn lên số phận khắc nghiệt, hòa nhập cộng đồng.

Quần áo nam, nữ đều được xếp gọn gàng

Thay mặt những bệnh nhân nghèo được trợ giúp, ông Nguyễn Văn Hướng – Phụ trách Phòng QLCL BV & CTXH gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới Quý Công ty đã đóng góp, ủng hộ để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, chúc Công ty ngày càng phát triển vững mạnh hơn. Hi vọng với những nổ lực hướng về cộng đồng còn nhiều người bệnh nghèo cần được giúp đỡ, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An sẽ còn nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ nhiệt tình từ các nhà thiện tâm để Bệnh viện sẽ là điểm tựa của bệnh nhân nghèo và là điểm hẹn của những tấm lòng nhân ái.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ