Bước ngoặt lịch sử trong điều trị ung thư tại Nghệ An

Sau gần 8 năm đào tạo đội ngũ cán bộ tại các bệnh viện tuyến trung ương và đào tạo tại nước ngoài, sau gần 5 năm xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại đạt tiêu chuẩn theo quy định của quốc tế, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã lắp đặt 02 hệ thống xạ trị gia tốc tốc điều nguyên liều và 1 máy CT mô phỏng. Hôm nay, ngày 29/3/2019 Bệnh viện Ung bướu Nghệ An chính thức triển khai kỹ thuật xạ trị cho các bệnh nhân đầu tiên, đánh dấu bước ngoặt lịch sử trong điều trị ung thư tỉnh Nghệ An và khu vực Bắc Trung bộ.

Có được thành quả như ngày hôm nay là nhờ sự quan tâm ủng hộ của các cơ quan ban ngành cùng với sự nỗ lực không biết mệt mỏi của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên chức người lao động Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

   Hình 1. Ban lãnh đạo bệnh viện kiểm tra và động viên bệnh nhân trước khi xạ trị
                                Hình 2. Bác sỹ chỉnh vị trí bệnh nhân

Với việc đưa Trung tâm Xạ trị và Y học hạt nhân – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đi vào hoạt động thì hàng năm có thể triển khai xạ trị cho hàng nghìn bệnh nhân. Từ nay các bệnh nhân ung thư không cần phải chuyển lên tuyến trung ương để điều trị sẽ làm giảm phiền hà, tốn kém cho gia đình bệnh nhân và xã hội. Đồng thời, đem đến cho người bệnh cơ hội được chữa trị tốt nhất với kỹ thuật xạ trị hàng đầu trên thế giới, giảm tác dụng phụ thường có của xạ trị, góp phần nâng cao chất lượng sống cho người bệnh.

Hình 3. Ts. Nguyễn Quang Trung – Giám đốc bệnh viện chúc mừng các bênh nhân sau xạ.

Vận hành Trung tâm là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có uy tín trong lĩnh vực ung bướu được đào tạo tại các bệnh viện Trung ương và nước ngoài, cùng các điều dưỡng viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, nằm trong chiến lược phát triển của bệnh viện, Trung tâm xạ trị – Y học hạt nhân cũng hợp tác toàn diện với nhiều chuyên gia quốc tế từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore… về xạ trị, hóa trị liệu cũng như cập nhật phương pháp điều trị hiện đại, mang lại hiểu quả điều trị cao nhất.

Như vậy, cùng với việc thực hiện các kỹ thuật về phẫu thuật cũng như hóa chất, việc triển khai kỹ thuật xạ trị tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An sẽ hoàn thiện chu trình điều trị ung thư từ đó giúp nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, mang lại niềm vui cho các bệnh nhân.

Với sứ mệnh phòng, chữa bệnh ung bướu cho nhân dân các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ đồng thời là bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện K Trung ương, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An dần khẳng định được thương hiệu, bản lĩnh và vị thế của mình xứng đáng là Bệnh viện chuyên khoa ung bướu hàng đầu khu vực Bắc Trung bộ.

 

 

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ