Bệnh viện Ung bướu Nghệ an – Nơi xây dựng niềm tin cho bệnh nhân ung thư

Chẩn đoán ung thư có thể khiến cuộc đời của một con người thay đổi thật sự. Tùy theo cách mà người đó đối mặt với hành trình điều trị ung thư, sự thay đổi đó có thể ảnh hưởng tiêu cực hoặc tích cực lên quá trình chữa trị và hồi phục của bệnh nhân ung thư.

Bệnh nhân ung thư

Ảnh – Nguồn: baomoi.com

Một trong những địa chỉ điều trị chuyên khoa ung bướu khu vực Bắc Trung Bộ – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An là nơi mà các bệnh nhân Nghệ An, Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận tin tưởng đến khám và điều trị.
Bị ung thư không có nghĩa là chấm hết. Triển vọng của nhiều bệnh ung thư đã được cải thiện không ngừng. Một số bệnh ung thư có thể chữa được, trong khi nhiều bệnh ung thư khác có thể kiểm soát được hoặc làm giảm triệu chứng để cho cuộc sống của người bị ung thư dễ chịu hơn.
Tại tầng 2, nhà số 5 Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, khoa Nội Vú- phụ khoa chuyên điều trị các bệnh nhân chẩn đoán Ung thư vú- phụ khoa, ung thư hệ tiết niệu, sarcoma.Với phương châm chăm sóc bệnh nhân như người nhà, đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Ung Bướu Nghệ An nói chung và tập thể khoa Nội Vú- phụ khoa nói riêng đã xây dựng phong cách và thái độ phục vụ theo lời Bác Hồ đã dạy “Lương y như từ mẫu”. Nhân viên y tế khoa Nội VPK luôn nỗ lực để cung cấp sự chăm sóc hiệu quả nhất dành cho người bệnh.

Bệnh nhân ung thư

Bệnh nhân khoa Nội Vú – phụ khoa – Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Trong năm 2018, tổng số bệnh nhân đến khám và điều trị của bệnh viện Ung bướu Nghệ An là 87.787 lượt, riêng khoa nội Vpk là 10.242 lượt bệnh nhân. Trong đó có 21.511 lượt bệnh nhân điều trị toàn viện và 2.581 lượt điều trị tại khoa Nội VPK.
Bệnh nhân Nguyễn Thị Dần, 45 tuổi, ở Anh Sơn đang điều trị tại Khoa Nội VPK- Bệnh viện Ung bướu Nghệ An chia sẻ:” Đang trên đà phấn đấu phát triển sự nghiệp thì tôi đi khám và được chẩn đoán Ung thư vú. Thông báo của bác sĩ khiến tôi suy sụp hoàn toàn. Nhưng nghĩ đến con thơ ở nhà và trải qua sự tư vấn và động viên của các bác sĩ tôi đã quyết định điều trị theo phác đồ hóa chất tại khoa Nội VPK. Tôi dùng nụ cười để đối diện với bệnh tật và giúp đỡ các bệnh nhân khác cùng vượt qua khó khăn trong quá trình điều trị. Đến nay tôi đã trải qua 4 đợt hóa chất, khối u nhỏ dần và chuẩn bị chuyển khoa để phẫu thuật loại bỏ khối u theo lời bác sĩ điều trị. Tôi tin tưởng hoàn toàn với đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An và hi vọng ca phẫu thuật sẽ thành công”.
Bệnh nhân Nguyễn thị Dung 53 tuổi quê ở Nam Đàn tâm sự: “Khi biết mình mắc căn bệnh ung thư vú trước mắt tôi là một màu đen tối và lúc đó tôi chỉ nghĩ rằng mình sắp rời xa cuộc sống mãi mãi. Nhưng khi bước chân vào bệnh viện Ung Bướu Nghệ An để điều trị thì đội ngũ nhân viên và y, bác sĩ ở đây đã xoa dịu nỗi đau và tiếp thêm nghị lực sống cho tôi. Bằng những cử chỉ ân cần cùng lời nói nhẹ nhàng quan tâm của y bác sĩ khoa Nội Vú phụ khoa mà nỗi đau tinh thần cùng nỗi đau da thịt của tôi được vơi bớt.”
Ngoài những công việc điều trị và chăm sóc các y bác sĩ còn có sự quan tâm bệnh nhân trong sinh hoạt hàng ngày.
Bệnh nhân N.T. Dung tâm sự tiếp:” Bản thân tôi khi điều trị tại khoa Nội VPK được đội ngũ điều dưỡng thường xuyên hỏi han, hướng dẫn cách tự chăm sóc cùng chế độ ăn uống, vận động và nghỉ ngơi phù hợp trong khi điều trị cũng như trước mỗi lần xuất viện về nhà. Trong lòng tôi không thể quên được những lời động viên của các cô điều dưỡng cùng lời hỏi han mỗi sớm mai:”-Hôm nay dì có khỏe không? Lúc tối dì có ngủ được không? Buổi trưa dì mệt thì để cháu gọi nhà bếp đưa cơm lên tận phòng cho dì nhé.” Sự quan tâm đó khiến lòng tôi như được sưởi ấm và thấy yên tâm khi điều trị tại bệnh viện.”
Bằng chuyên môn, sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng Khoa Nội VPK cùng sự tạo điều kiện từ bệnh viện Ung bướu Nghệ An thì người bệnh đang điều trị tại Khoa Nội VPK đã và đang được tiếp nhận chương trình điều trị và chăm sóc toàn diện đạt hiệu quả tối ưu.

 

 

 

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ