50 bộ tóc giả dành tặng cho các nữ bệnh nhân bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Ngày 14/11, các nữ bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã hân hoan đón nhận món quà vô cùng ý nghĩa từ mạng lưới ung thư Vú Việt Nam, đó là 50 bộ tóc giả được làm từ tóc thật. Thay mặt Nhà tài trợ dì Nguyễn Ngọc Huệ và Nhà Báo Thái Ngụ đã đến gặp gỡ và tặng quà cho các nữ bệnh nhân.

Đại diện bệnh viện đón nhận món quà từ NTT
Đại diện bệnh viện đón nhận món quà từ NTT

Với những bệnh nhân ung thư đặc biệt là bệnh nhân nữ, mỗi ngày trôi qua đều là một cuộc chiến. Không chỉ chiến đấu với những cơn đau bệnh tật mà còn phải đấu tranh với chính những suy nghĩ tiêu cực, với những mệt mỏi trong tâm trí của bản thân mình. Khó khăn nhiều, thử thách sức chịu đựng không ít, nhưng rất nhiều trường hợp bệnh nhân đã kiên trì và mạnh mẽ cùng gia đình chiến đấu và chiến thắng căn bệnh ung thư này. Bởi vậy những món quà đầy ý nghĩa này là lời động viên để các nữ bệnh nhân có thêm động lực chiến đấu.

Đại diện NTT tận tay đội những bộ tóc giả cho bệnh nhân
                     Đại diện NTT tận tay đội những bộ tóc giả cho bệnh nhân

Được đội trên đầu mình mái tóc giả, chị Huệ không khỏi xúc động bồi hồi, từ ngày bị bệnh, qua bao cuộc hóa xạ trị mái tóc chị đã không còn, bao lâu nay chị luôn dùng 1 chiếc khăn tay che đi mái đầu trọc lóc. bây giờ, được đội trên mình một mái tóc chị bỗng thấy mình trẻ trung hơn, yêu đời hơn. Chị hy vọng mình sẽ sớm hồi phục sức khỏe để giảm bớt gánh nặng cho gia đình.

Những mái đầu trơ trọi ngày nào nay bỗng trở nên xinh đẹp lạ thường
      Những mái đầu trơ trọi ngày nào nay bỗng trở nên xinh đẹp lạ thường

Hy vọng với mỗi một mái tóc trao đi đều mang vạn niềm hy vọng, ngàn điều tốt lành rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, phụ nữ đều có quyền xinh đẹp và xứng đáng được yêu thương

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ