GẦN 1.000 NGƯỜI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “TÓC CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ 2024”

Sáng hôm nay (23/5) Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, Qũy Ngày mai tươi sáng và Salon tóc 1900 phối hợp thực hiện chương trình “Tóc cho bệnh nhân ung thư 2024” nhằm mục đích gây dựng quỹ tóc và trao tặng các bộ tóc cho các bệnh nhân ung thư đang điều trị ung thư tại bệnh viện. Chương trình được hưởng ứng rộng rãi với sự tham gia của gần 1.000 người dân.

Tham dự chương trình, về phía Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có Ths.DSCKII. Ngô Trí Diễm – Ủy viên BTV Đảng Ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện; BSCKII. Nguyễn Văn Hướng – Trưởng phòng Công tác xã hội – Truyền thông, Phó Trưởng Khoa Khám bệnh, cùng đông đảo các cán bộ nhân viên bệnh viện.

Về phía Quỹ Ngày mai tươi sáng có ThS.BS. Nguyễn Bá Tĩnh – Phó Giám đốc Quỹ, Trưởng phòng Công tác xã hội kiêm Phụ trách phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện K; Đại diện Salon 1900 và 20 Salon tóc trên đại bàn tỉnh Nghệ An; Các tình nguyện viên tham gia hiến tóc cùng các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Ths.DSCKII. Ngô Trí Diễm – Ủy viên BTV Đảng Ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc chương trình ThS.DSCKII. Ngô Trí Diễm – Phó Giám đốc Bệnh viện đồng cảm với những cảm giác tự ti, mặc cảm của bệnh nhân ung thư khi bị rụng tóc sau những đợt hóa trị. Thấu hiểu tâm tư đó, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An phối hợp với Quỹ Ngày mai tươi sáng và các đơn vị, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Tóc cho bệnh nhân ung thư 2024” nhằm gây dựng quỹ tóc và trao tặng các bộ tóc được thiết kế từ tóc thật cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Phó Giám đốc Ngô Trí Diễm nhấn mạnh: Mỗi mái tóc được trao tặng không chỉ là một món quà vật chất mà còn là biểu tượng của sự sẻ chia, yêu thương và hy vọng. Đó là nguồn động viên to lớn giúp các bệnh nhân ung thư tiếp thêm sức mạnh, nghị lực để chiến thắng căn bệnh hiểm nghèo.

ThS.BS. Nguyễn Bá Tĩnh – Phó Giám đốc Quỹ Ngày mai tươi sáng chia sẻ tại chương trình

Đại diện Quỹ Ngày mai tươi sáng – ThS.BS. Nguyễn Bá Tĩnh, Phó Giám đốc Quỹ cho biết: Quỹ Ngày mai tươi sáng được thành lập với mục đích hỗ trợ và làm giảm gánh nặng cho các bệnh nhân ung thư. Chương trình “trao tặng tóc” của đơn vị đã nhận được hơn 30.000 bộ tóc gửi về chương trình với mong muốn động viên, chia sẻ và tiếp thêm hy vọng cho bệnh nhân trong quá trình điều trị bệnh. Phó Giám đốc Quỹ Ngày mai tươi sáng cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã dành tặng tóc cho các bệnh nhân ung thư cũng như các cá nhân, đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Chị Lê Thị Thu Huyền – Đại diện Công đoàn bệnh viện xung phong tham gia hiến tóc cho bệnh nhân ung thư

Mái tóc gửi trao cùng bao yêu thương là những điều trân quý mà các chị em đang điều trị bệnh mong muốn nhận được. Với thông điệp “Bao nhiêu sợi tóc – Bấy nhiêu sợi tình”, mái tóc ấy chính là món quà tiếp thêm tinh thần, nghị lực cho những chị em phụ nữ chiến thắng căn bệnh hiểm nghèo này. Cuộc sống của họ chắc chắn sẽ có thêm nhiều hy vọng khi họ cảm nhận được tình yêu thương, sẻ chia của gia đình và cộng đồng./.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ