BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM “NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM” 25/3

Nhân dịp kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3/2016 – 25/3/2024), Bệnh viện Ung bướu Nghệ An tổ chức Chương trình Kỷ niệm kết hợp cùng hoạt động trao quà từ thiện nhằm tri ân những tấm lòng vàng đã không ngại khó khăn, gian khổ để mang yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh, cũng như những người đã và đang ngày đêm cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn. Chuỗi Chương trình có sự tham gia của ThS.BS. Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc bệnh viện; ThS.DSCKII. Ngô Trí Diễm – Phó Giám đốc bệnh viện; BSCKII. Nguyễn Văn Hướng – Trưởng phòng CTXH-TT; đại diện các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm; cùng tất cả các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại các Khoa/Phòng/Trung tâm trong toàn viện.
ThS.BS. Nguyễn Viết Bình – Phó Giám đốc bệnh viện
ThS.DSCKII. Ngô Trí Diễm – Phó Giám đốc bệnh viện
Vai trò của hoạt động CTXH tại bệnh viện ngày càng cần thiết, cho đến nay CTXH đã là một bộ phận không thể thiếu trong công tác hỗ trợ người bệnh, người nhà người bệnh và nhân viên y tế… Sự hỗ trợ của nhân viên CTXH làm tăng sự hài lòng của người bệnh và gia đình người bệnh khi đến khám và điều trị tại bệnh viện. Đặc biệt, với vai trò quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe tinh thần – xã hội và mang lại tình yêu thương cho người bệnh, hoạt động CTXH là nhịp cầu nhân ái kết nối các tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm chia sẻ, giúp đỡ cho những bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn đã và đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.
BSCKII. Nguyễn Văn Hướng – Trưởng phòng CTXH-TT
Trong khuôn khổ chuỗi chương trình, nhiều phần quà đã được trao tặng:
– Tạp chí Sông Lam cùng Đoàn nhà văn TP.HCM đã trao tặng gần 500 đầu sách và tiền mặt trị giá 20.000.000 đồng cho bệnh nhân tại Khoa Nội 1,
– Công ty cổ phần thương mại An Hải trao tặng 24 suất quà trị giá 12.000.000 đồng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng,
– Nhà thuốc Kiên Thảo trao tặng 10 suất quà trị giá 5.000.000 đồng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng,
– Anh Nguyễn Đình Phương trao tặng 4 suất quà trị giá 2.000.000 đồng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng,
– Đoàn Giáo xứ Ngọc Liễn trao tặng 200 suất cơm cho bệnh nhân tại Khoa Nội 3,
– Đoàn thiện nguyện Nam Đàn trao tặng 200 suất cơm cho bệnh nhân tại Khoa Nội 4 và Nội 5,
– Cửa hàng Bánh dâu tây trao tặng 200 suất bánh gato cho bệnh nhân tại Khoa Nội 4 và Nội 5,
– Nhà thuốc Long Châu trao tặng 80 suất cháo cho bệnh nhân tại Khoa Điều trị Giảm nhẹ,
– Hội thiện tâm TP Vinh trao tặng 40 suất cháo cho bệnh nhân tại Khoa Cấp cứu – HSTC.
Bệnh viện Ung bướu Nghệ An xin gửi lời tri ân sâu sắc tới những cá nhân, tổ chức giàu lòng hảo tâm đã luôn đồng hành cùng bệnh viện trong suốt thời gian qua. Sự chung tay, góp sức của các nhà hảo tâm đã giúp xoa dịu nỗi đau, thắp lên niềm hy vọng tích cực và thái độ sống lạc quan cho rất nhiều bệnh nhân ung thư. Đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong thời gian tới để chung tay tiếp thêm sức mạnh và nghị lực cho các bệnh nhân chiến đấu và chiến thắng ung thư.
Chuỗi hoạt động Kỷ niệm “Ngày Công tác xã hội Việt Nam” nhằm tôn vinh giá trị cũng như ý nghĩa nhân văn của hoạt động CTXH, đồng thời ghi nhận những đóng góp của những người làm CTXH trong sự nghiệp bảo vệ sức khoẻ nhân dân Bên cạnh đó, góp phần phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách” và tinh thần thương yêu, tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau; thu hút sự quan tâm của các tầng lớp nhân dân, tích cực tham gia trợ giúp các cá nhân, gia đình và cộng đồng gặp hoàn cảnh khó khăn, phát huy vai trò của người làm công tác xã hội.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ