BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY ĐIỀU DƯỠNG VIỆT NAM 26/10

Chiều ngày 25/10/2023 Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tổ chức Chương trình Kỷ niệm 33 năm Ngày Điều dưỡng Việt Nam 26/10 và Tuyên dương công trình NCKH điều dưỡng năm 2023 tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Tham dự chương trình có Đ/c Hoàng Thị Hương  – Phó giám đốc Trung tâm Dịch vụ tổng hợp, Chi hội phó Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện ung bướu Nghệ An, cùng các đại biểu từ các khoa/phòng/trung tâm và các hội viên Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Ngày 26/10/1990, Hội Điều dưỡng Việt Nam chính thức được thành lập. Kể từ đó, ngày 26 tháng 10 hằng năm được quy định là ngày Điều dưỡng của Việt Nam. Ngày Điều dưỡng Việt Nam gắn với sự ra đời của Hội Điều dưỡng Việt Nam, xác định kim chỉ nam duy nhất là đào tạo nên những Điều dưỡng viên chất lượng, phấn đấu vì sức khỏe của cộng đồng.

Đ/c Hoàng Thị Hương – Phó giám đốc Trung tâm Dịch vụ tổng hợp, Chi hội phó Chi hội Điều dưỡng phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc Đ/c Hoàng Thị Hương, Chi hội phó Chi hội Điều dưỡng nhấn mạnh: Với sự phát triển của ngành y tế, vai trò của điều dưỡng viên đã được nâng lên vị thế quan trọng, nhờ vào những đóng góp không nhỏ trong công tác chăm sóc sức khỏe của người dân. Ngày điều dưỡng Việt Nam được tổ chức nhằm tôn vinh và ghi nhận công lao của ngành điều dưỡng trong việc chăm sóc, điều trị và phục hồi sức khỏe cho người bệnh. Đồng thời nâng cao ý thức về vai trò và trách nhiệm của ngành điều dưỡng trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân.

ThsĐD. Phạm Khánh Huyền – Phó phòng CTXH-TT báo cáo về công tác NCKH của điều dưỡng tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Xác định công tác NCKH là nền tảng cho sự phát triển của ngành Điều dưỡng, giúp Điều dưỡng viên thực hiện tốt nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu chăm sóc người bệnh. Tại chương trình, ThsĐD. Phạm Khánh Huyền – Phó phòng CTXH-TT, phụ trách công tác NCKH của Chi hội điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã báo cáo về công tác NCKH của điều dưỡng tại Bệnh viện năm 2023. Theo đó công tác NCKH của điều dưỡng tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An năm nay đạt nhiều kết quả tích cực với 14 đề tài và 1 sáng kiến với những chủ đề cấp thiết trong công tác điều dưỡng cũng như cải tiến chất lượng chăm sóc người bệnh. Ngoài ra những nghiên cứu khoa học của điều dưỡng Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An còn được công bố trên các tạp chí chuyên ngành uy tín và tham gia báo cáo tại các hội thảo khoa học điều dưỡng trên cả nước.

Nhân dịp này, Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã trao quà khích lệ cho những công trình NCKH nổi bật cải tiến chất lượng chăm sóc người bệnh trong năm qua.

Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Ung bướu Nghệ An trao quà quà khích lệ cho những công trình NCKH nổi bật

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ