TẬP HUẤN “CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG THEO PHƯƠNG PHÁP 5S”

Nhằm nâng cao hiệu quả công việc và cải thiện môi trường làm việc, chiều ngày 07/04/2022, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An phối hợp với Bệnh viện Nhi đồng 1 tổ chức triển khai lớp tập huấn “Cải tiến chất lượng theo phương pháp 5S” trực tuyến cho hơn 450 cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện.

Tham dự lớp tập huấn, về phía Bệnh viện Nhi đồng 1 có ThS.BS. Đỗ Văn Niệm – Trưởng phòng Quản lý chất lượng. Về phía Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có sự tham gia của ThS.DS. Ngô Trí Diễm – Phó Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, BS. Lê Duy Tuấn – Phụ trách phòng Quản lý chất lượng bệnh viện, cùng các thành viên trong hệ thống mạng lưới quản lí chất lượng và các cán bộ, nhân viên y tế đến từ 36 khoa/phòng/trung tâm trong toàn viện. Khai mạc buổi tập huấn ThS.DS. Ngô Trí Diễm – Phó Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã khái quát những lợi ích của 5S, mục đích và yêu cầu tập huấn nhằm hướng đến môi trường làm việc khoa học, an toàn cho nhân viên y tế cũng như bệnh nhân, đồng thời nâng cao hiệu quả công việc, giảm thiểu tối đa các rủi ro, không ngừng đáp ứng sự hài lòng của người bệnh trong công tác khám, chữa bệnh.

5S là các chữ cái đầu của các từ trong tiếng Nhật, được xem như một công cụ được sử dụng để thực hiện cải tiến liên tục bao gồm: Sàng lọc – Sắp xếp – Sạch sẽ – Săn sóc – Sẵn sàng. Việc xây dựng và thực hiện các tiêu chuẩn thực hành tốt 5S tại mỗi khoa phòng trong toàn bệnh viện sẽ tạo nên cảnh quan, môi trường sạch sẽ, ngăn nắp, an toàn từ đó phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật và tạo lập thái độ làm việc tích cực, tận tụy của toàn thể lãnh đạo và nhân viên trong toàn bệnh viện. Việc triển khai thực hiện 5S là thiết thực và ít tốn chi phí.

Tại buổi tập huấn báo cáo viên ThS.BS. Đỗ Văn Niệm – Trưởng phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện Nhi đồng 1 đã trình bày các nội dung: Giới thiệu chung về 5S; Hướng dẫn các bước áp dụng 5S; Tiêu chí đánh giá thực hiện tốt 5S. Nội dung tập huấn được thể hiện trực quan, dễ hiểu, gắn liền các tình huống thực tế tại bệnh viện.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ