Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2021 Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Ngày 16/01/2021, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2021; Tổng kết hoạt động bệnh viện năm 2020 và xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Tham dự Hội nghị, về phía lãnh đạo Sở Y tế và Công đoàn ngành Y tế có đồng chí PGS.TS Dương Đình Chỉnh – Giám đốc Sở Y tế Nghệ An, BSCKI. Phạm Quốc Dương – Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế Nghệ An. Về phía lãnh đạo bệnh viện có PGS.TS. Nguyễn Quang Trung – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; Ths.Bs. Phạm Vĩnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện; Ths.Bs. Nguyễn Viết Bình, Ủy viên BCH Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện; Ths.Ds. Ngô Trí Diễm, Ủy viên BCH Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện; Cùng tham dự có các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện; Chủ tịch hội cựu chiến binh; Trưởng ban thanh tra nhân dân; Trường ban nữ công; Bí thư Đoàn thanh niên; Trưởng, phó, phụ trách khoa/phòng/trung tâm; Chủ tịch Công đoàn bộ phận và các đại diện ưu tú từ các khoa/phòng/trung tâm trong toàn viện.

PGS.TS. Nguyễn Quang Trung – Giám đốc Bệnh viện khai mạc hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí PGS.TS. Nguyễn Quang Trung nhấn mạnh: Năm 2020 được sự quan tâm của các cấp, các ngành, đặc biệt là được sự quan tâm của Sở Y tế trực tiếp chỉ đạo quản lý, cùng sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể viên chức người lao động, Bệnh viện Ung bướu đã đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu được giao. Năm 2020 đơn vị là  một trong 4 bệnh viện tuyến tỉnh được Sở Y tế xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Thành ủy xếp loại Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu. 

Năm 2020 là một năm đầy thách thức, khó khăn với bệnh dịch Covid – 19, trong bối cảnh đó, bằng nỗ lực vượt bậc của tập thể cán bộ công nhân viên chức bệnh viện đã đạt được nhiều thành tích đáng kể, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn. Đặc biệt là ưu tiên và huy động tối đa các nguồn lực cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, góp phần giữ vững địa bàn an toàn trong phòng chống dịch bệnh. Năm 2020 bệnh viện tiếp tục hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu được giao; Tiếp tục triển khai nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu; Công tác chỉ đạo tuyến được thực hiện tốt với hơn 2.000 người dân được khám sàng lọc miễn phí trên địa bàn toàn tỉnh; Công tác Đảng, Đoàn, công tác xã hội và từ thiện có nhiều thành tích; Công tác đào tạo cán bộ, đầu tư trang thiết bị, cải tạo cơ sở vật chất được quan tâm; Công tác quản lý tài chính cũng đạt được nhiều kết quả tốt, đời sống cán bộ viên chức ngày càng được nâng cao… Với những thành tích nổi bật và nỗ lực không mệt mỏi bệnh viện đã đạt tiêu chuẩn Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu, là một trong bốn đơn vị xuất sắc trong toàn Ngành Y tế Nghệ An.

Tại Hội nghị, Ban chấp hành Công đoàn bệnh viện đã trình bày Báo cáo đánh giá kết quả tổng kết năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2020; Báo cáo tổng kết thu – chi tài chính của bệnh viện và công đoàn năm 2020; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2020; Biên bản hội nghị cán bộ chủ chốt về việc thực hiện hội nghị cán bộ công chức, viên chức bệnh viện năm 2021.

Tại đây, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động đã tích cực lắng nghe, thảo luận, đóng góp ý kiến cho các báo cáo. Hội nghị cũng đã được nghe ý kiến giải trình của Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn bệnh viện về các kiến nghị, đề xuất của cán bộ viên chức người lao động trong đơn vị. Cũng trong hội nghị, quy chế dân chủ, công khai, minh bạch đã được thực hiện hết sức nghiêm túc. 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí PGS.TS Dương Đình Chỉnh – Giám đốc Sở Y tế Nghệ An đã biểu dương những nỗ lực và thành quả mà tập thể cán bộ, viên chức Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã đạt được trong năm 2020 và ghi nhận các đóng góp của bệnh viện cho ngành. Trong năm qua, bệnh viện đã làm tốt công tác phòng chống dịch covid-19, bên cạnh đó, hoàn thành tốt công tác chuyên môn; Công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học; Công tác quản lý chất lượng bệnh viện; Công tác ứng dụng công nghệ thông tin trong bệnh viện; Vấn đề an sinh xã hội… đều được quan tâm và đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Bên cạnh đó, đồng chí Giám đốc Sở Y tế cũng mong muốn Bệnh viện Ung bướu Nghệ An nỗ lực phấn đấu khắc phục những vấn đề còn tồn tại trở thành điểm sáng của ngành.

Thay mặt toàn thể cán bộ viên chức bệnh viện Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, PGS.TS. Nguyễn Quang Trung – Giám đốc bệnh viện đã cảm ơn tình cảm tốt đẹp và tiếp thu những ý kiến đóng góp của Giám đốc Sở Y tế Nghệ An. Đồng chí PGS.TS. Nguyễn Quang Trung tin tưởng đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động bệnh viện sẽ nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2021.

Sau một buổi làm việc khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao Hội nghị đã thảo luận và thống nhất các vấn đề thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2021 gồm 21 nội dung. Cũng tại Hội nghị, Ban tổ chức đã công bố quyết định thi đua khen thưởng năm 2020 và Phát động Phong trào thi đua năm 2021.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ