Trao giải cuộc thi viết “Cán bộ ngày Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh”

Sau gần 2 tuần triển khai, chiều 07/06, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cuộc thi tuyên truyền “Cán bộ ngành Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh” Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã công bố kết quả và trao giải cho các thí sinh đạt giải. Các giải thưởng bao gồm: 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 06 giải khuyến khích đã được trao cho các bài thi xuất sắc nhất.

Chỉ trong 1 tuần từ ngày 23/05 đến ngày 29/05, cuộc thi đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể nhân viên, khoa phòng trong Bệnh viện với gần 100 bài dự thi góp phần thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện của đội ngũ cán bộ, viên chức trong việc nâng cao kiến thức trình độ chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh và gia đình người bệnh.

Với phương châm ‘Lấy người bệnh làm trung tâm’, ‘lấy sự hài lòng của người bệnh làm mục tiêu phấn đấu’ trong những năm qua bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh để chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Trong đó, ‘sự hài lòng’ của người bệnh được coi là ‘đích đến’, động lực cạnh tranh về uy tín, thương hiệu, chất lượng dịch vụ y tế giữa các bệnh viện lớn trong khu vực. Đây cũng là cơ hội để mỗi cán bộ, nhân viên ngành y đang làm việc tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh, rèn luyện kĩ năng giao tiếp ứng xử, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tiếp cận các dịch vụ y tế.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ